Gu thời trang mùa hè trẻ trung của MC Quang Bảo

(PLO) -Én vàng 2016 gợi ý một số mẫu trang phục năng động dành cho nam giới.
Gu thời trang mùa hè trẻ trung của MC Quang Bảo

Quang Bảo vừa thực hiện một bộ ảnh thời trang mùa hè với những set đồ đơn giản được phối hợp ăn ý, trông năng động, trẻ trung.

gu-thoi-trang-mua-he-tre-trung-cua-mc-quang-bao-1

Quang Bảo chọn áo sơ mi trắng đơn giản và quần short màu xanh dương phối cùng kính mát đồng màu, đủ để tạo sự nổi bật khi xuống phố.

gu-thoi-trang-mua-he-tre-trung-cua-mc-quang-bao-2

Ở set đồ khác, nam MC khoác thêm chiếc áo jeans bụi bặm bên ngoài áo sơ mi kẻ để tạo điểm nhấn.

gu-thoi-trang-mua-he-tre-trung-cua-mc-quang-bao-3

'Chán' mốt quần lửng năng động, cá tính, Quang Bảo lựa chọn quần dài được xắn gấu, phối cùng áo thun sọc, đi kèm là mũ nồi.

gu-thoi-trang-mua-he-tre-trung-cua-mc-quang-bao-6

Quang Bảo trở thành chàng trai mùa hè chính hiệu với áo sơ mi họa tiết hoa lá, áo khoác ngoài tông màu da bò đi kèm quần jean rách 'bụi'.

gu-thoi-trang-mua-he-tre-trung-cua-mc-quang-bao-8

Én vàng 2016 Quang Bảo gần đây trở thành gương mặt quen thuộc khi thường xuyên được mời dẫn dắt nhiều sự kiện lớn. Nhờ khả năng nói tiếng Anh lưu loát, anh là lựa chọn hàng đầu cho những sự kiện có sao quốc tế sang Việt Nam giao lưu. Mới đây, Quang Bảo được vào top 3 'Người dẫn chương trình phong cách nhất của năm' của giải thưởng Elle style 2017. Anh nằm trong đề cử cùng hai đàn anh Phan Anh, Trấn Thành. 

gu-thoi-trang-mua-he-tre-trung-cua-mc-quang-bao-9

Quang Bảo cho rằng, nam giới không có nhiều sự lựa chọn về thời trang nên những phụ kiện để phối hợp với trang phục rất quan trọng. Không cần quá nhiều phụ kiện nhưng những thứ cần có là đồng hồ, dây nịt, nơ hoặc khăn. Món phụ kiện được nam MC thích nhất là đồng hồ nên đây gần như là vật bất ly thân của anh.

Gu thời trang của Quang Bảo mỗi lần xuất hiện trước khán giả cũng thay đổi đa dạng, mang đậm cá tính của anh. Tuy nhiên, Quang Bảo sẽ lựa chọn trang phục phù hợp tùy thuộc vào nơi mình sẽ đến.

Đọc thêm