Hé lộ mẫu thiết kế đầu tiên của Victoria’s Secret 2016

(PLO) -Những mẫu thiết kế của Victoria’s Secret  luôn đẹp mắt, gợi cảm và thu hút luôn là những điều dễ dàng nhìn thấy trong các thiết kế của hãng nội y danh tiếng.
Hé lộ mẫu thiết kế đầu tiên của Victoria’s Secret 2016

Mỗi năm chỉ tổ chức một show duy nhất  nhưng Victoria’s Secret luôn là show diễn thời trang được mong chờ nhất của năm.

Sàn diễn đẳng cấp,  hòa âm ánh sáng lung linh, cùng dàn người mẫu chuyên nghiệp vẫn là những cái tên quen thuộc như: Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Lily Aldridge, Elsa Hosk, Jasmine Tookes, Josephine Skriver, Lais Ribeiro, Martha Hunt,...diện những thiết kế nội y được đầu tư tỉ mỉ diễn luôn là những yếu tố giúp Victoria’s Secret giữ được sức hút trong những năm qua.

Kết quả hình ảnh cho Victoria’s Secret 2015 dàn người mẫu

Gần đây, theo thông tin từ hãng nội y danh tiếng, Victoria’s Secret Show 2016 sẽ chính thức diễn ra vào tháng 11 tới.

Sau đó, show diễn sẽ được phát lại trên kênh truyền hình CBS và hơn 190 quốc gia trên toàn thế giới vào ngày 5/12. Phía chương trình cũng đã hé lộ 3 mẫu thiết kế đầu tiên dành cho show diễn 2016.

Thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh thiên thần bóng tối.

Thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh thiên thần bóng tối  bí hiểm mà lại vô cùng cuốn hút. Mẫu thiết kế thứ hai lấy cảm hứng Á đông đang thịnh hành cũng được hãng nội y danh tiếp áp dụng vào các thiết kế đắt đỏ. 

Cảm hứng Á đông đang thịnh hành cũng được hãng nội y danh tiếp áp dụng vào các thiết kế đắt đỏ. Đây đứa hẹn sẽ là phần trình diễn đầy màu sắc, vô cùng thú vị.

Mẫu thiết kế thứ ba mang hơi hướng cổ điển được lấy ý tưởng từ những nàng công chúa bước ra từ chuyện cổ tích.

Thiết kế mang hơi hướng cổ điển được lấy ý tưởng từ những nàng công chúa bước ra từ chuyện cổ tích.

Những mẫu thiết kế đầu tiên của Victoria’s Secret 2016 hứa hẹn sẽ là phần trình diễn đầy màu sắc, vô cùng thú vị mà bạn không thể bỏ qua.

Một số hình ảnh của sàn diễn Victoria’s Secret 2015:

Kết quả hình ảnh cho Victoria’s Secret 2015
Kết quả hình ảnh cho Victoria’s Secret 2015
Kết quả hình ảnh cho Victoria’s Secret 2015

Các nghệ sĩ khách mời cũng như địa điểm diễn ra Victoria’s Secret 2016 vẫn còn là dấu chấm hỏi lớn đến thời điểm hiện tại nhưng chắc chắn một điều rằng bạn không thể không ngóng chờ ngày ra mắt của show diễn này.