Hồ Ngọc Hà hút mắt với cách mix cả 'cây đen'

(PLO) -Nữ hoàng giải trí luôn có gu thời trang thời thượng với cách mix trang phục đen với phụ kiện để có điểm nhấn luôn tạo nên sức hút cho cô.

Hồ Ngọc Hà với gu thời trang không thể chất hơn mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện hay chỉ là thời trang dạo phố đã giúp Hà Hồ khẳng định được vị trí nữ hoàng hàng hiệu của showbiz Việt. 

ho-ngoc-ha 7

Hồ Ngọc Hà là một trong những ngôi sao ca nhạc tại Việt Nam có phong cách ăn mặc thời thượng có khả năng tạo ra xu hướng thời trang trong công chúng. Dù cô có mặc những kiểu váy đầm đơn giản cho đến những bộ đầm ôm body gợi cảm, cô cũng luôn tỏa sáng.

ho-ngoc-ha 6

Vì mỗi khi cô xuất hiện trên sân khấu, cô luôn tỏa sáng một cách phi thường và luôn biết cách tạo ra cho mình một phong cách ăn mặc có cá tính nổi bật giữa đám đông. Không những dẫn đầu xu hướng thời trang trong nước, cô còn là một trong những gương mặt đẹp được nhiều người biết đến khi xuất hiện tại các sàn diễn, kinh đô thời trang nổi tiếng trên thế giới.

ho-ngoc-ha 3

Những ngày qua, bà mẹ một con trở thành tâm điểm chú ý của dư luận với bộ sưu tập hàng hiệu khi xuất hiện ở các tuần lễ thời trang đẳng cấp trên thế giới.

ho-ngoc-ha 5

Không chỉ vậy, Hồ Ngọc Hà còn được đọ dáng và nhận được nhiều lời khen từ các ngôi sao Hollywood không chỉ bởi gương mặt xinh đẹp mà còn bởi gu ăn mặc tinh tế.

ho-ngoc-ha 2

Thời trang sân bay của Hồ Ngọc Hà giản dị nhưng cũng đầy cuốn hút với đầm len body, khoe trọn vóc dáng.

ho-ngoc-ha 1

Một hình ảnh thật khác của giọng ca Tội lỗi với giày thể thao, áo bomber phối da và mũ len cho ngày lạnh.

ho-ngoc-ha 4

Dù mặc cả cây đen nhưng nhìn lại không hề nhàm chán, trái lại rất ngầu.