Họa tiết ánh kim gây sốt mùa lễ hội 2017

(PLO) -Một mùa lễ hội nữa chuẩn bị tới, các cô nàng đã lựa  chọn cho mình xu hướng nào nổi bật cho năm nay chưa?
Họa tiết ánh kim gây sốt mùa lễ hội 2017

Khoảng thời gian cuối năm, không khí của lễ hội và tiệc tùng bắt đầu ngập tràn. Đây là khoảng thời gian yêu thích của giới mộ điệu khi được xúng xính váy áo trong những đêm hội hoành tráng.

Kết quả hình ảnh cho váy ánh kim sao Châu Âu

Nếu muốn nổi bật trong đêm tiệc chắc chắn không thể bỏ qua những bộ trang phục ánh kim lấp lánh, tạo nên tâm điểm của mọi ánh nhìn. Cùng cập nhật về xu hướng được đánh giá là khó tính bậc nhất nhưng làm nên chuyện này.

Kết quả hình ảnh cho váy ánh kim sao Châu Âu

Đối với những buổi dạ vũ, chân váy ánh kim thướt tha kết hợp cùng một chiếc áo phông đơn giản và đôi cao gót sẽ mang đến hiệu ứng nổi bật và lấn át những trang phục dạ hội cầu kì khác.

Kết quả hình ảnh cho chân váy ánh kim sao Châu Âu
Kết quả hình ảnh cho váy ánh kim sao Châu Âu

Hay vẫn giữ được phong thái thanh lịch, trang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự ấm áp với những chiếc áo khoác ánh kim cầu kì cho những sự kiện mùa lạnh cuối năm.

Họa tiết ánh kim, làn sóng sành điệu cho mùa lễ hội 2017

Đơn giản và kín đáo hơn với một chiếc áo thun sequin cổ lọ cùng chất liệu jean cũng đủ mang đến sự khỏe khoắn, mới lạ cho các buổi party sôi động. Hay bạn có thể kết hợp với túi cầm tay ánh kim trông thật thời thượng.

Hình ảnh có liên quan

Nếu là một cô nàng sành điệu và yêu thích sự thoải mái thì không thể bỏ lỡ những item culottes sequin và đôi oxford metallic trẻ trung, năng động.

Họa tiết ánh kim, làn sóng sành điệu cho mùa lễ hội 2017

Sự phóng khoáng, và thanh lịch trong những đôi giày sequin Cole Haan cùng chiếc clutch lấp lánh vừa đủ cho sự nổi bật nhưng không làm mất đi sự thanh lịch cho những sự kiện dành cho giới doanh nhân quan trọng cuối năm.

Đọc thêm