Học 19 thói quen của 'gái đẹp'

Tất cả phụ nữ đều đẹp, chỉ có ngoại lệ khi bạn không thật sự muốn thế. Những thói quen tích cực của các cô gái đẹp thật ra rất đơn giản, nhưng nó hiệu quả không ngờ trong việc giúp bạn cảm thấy mình xinh đẹp hơn.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.

1. Luôn dưỡng ẩm da.

2. Mặc đồ đẹp, nhưng phải thoải mái. Nếu chưa thể đi giày cao gót, đừng cố.

3. Trang điểm là để hoàn thiện đường nét của khuôn mặt, chứ không phải biến mình thành người khác. Luôn nhớ: da đẹp, lông mày đẹp, nhấn nhá cho mắt, môi là đủ.

4. Hoặc sơn móng tay thật đẹp, hoặc là để tự nhiên.

5. Tự tin. Nhìn vào gương và cảm thấy mình đáng giá ít nhất 1 triệu đô, bạn sẽ cảm thấy được giá trị của mình, và tỏa ra xung quanh vẻ tự tin thật sự.

6. Mua một món đồ khi nó khiến bạn cảm thấy mình thật đẹp, thật tuyệt vời khi sở hữu nó.

 

7. Yêu cơ thể của mình, và đối xử công bằng với nó. Uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và những món lành mạnh để cơ thể luôn khỏe khoắn.

8. Cười khi thật sự cảm thấy buồn cười. Và hãy cứ cười nhiều như mình muốn.

9. Luôn cười tươi khi chụp ảnh.

10. Dành thời gian để nói “Cám ơn” khi ai đó làm điều gì đó cho bạn. Nhiều cô gái thường đánh mất lòng tốt của người khác, vì nghĩ rằng mình đẹp và có rất nhiều người muốn giúp đỡ mình. Nhưng cô gái đẹp thì biết cách để làm người khác cảm thấy được đánh giá cao.

11. Không bao giờ cảm thấy hối tiếc vì đã dành thời gian và tiền bạc để chăm sóc cho sắc đẹp và sức khỏe. Chúng là của bạn, và chúng xứng đáng được nhận sự quan tâm đúng mức.

12. Hài lòng với những gì cuộc sống trao cho bạn chứ đừng tự ti và chối bỏ nó. Da xấu? Hãy tẩy tế bào chết và dưỡng da thường xuyên. Dáng không chuẩn? Hãy hiểu cơ thể mình và chọn trang phục phù hợp để che khuyết điểm.

13. Mặc những bộ đồ làm bạn cảm thấy đẹp thay vì khoác những thứ thật mốt nhưng không hợp với cơ thể.

14. Đánh giá cao bản thân khi soi gương. Hãy chiêm ngưỡng bản thân. Và khen mình.

15. Khi có ai đó khen bạn, hãy chấp nhận điều đó. Nó không có nghĩa là bạn tự phụ, nó chỉ có nghĩa là bạn yêu bản thân mình.

16. Tận hưởng sự nữ tính của mình, nó khác với chuyện bạn cảm thấy mình yếu ớt hay chưa đủ tuổi để làm một việc gì đấy.

17. Dành một khoảng thời gian dài để làm điều gì đấy đặc biệt. Đắm chìm trong niềm vui được nuông chiều và làm đẹp cho bản thân.

18. Khi làm việc chăm chỉ, hãy tự thưởng cho bản thân một món quà xứng đáng.

19. Luôn dưỡng ẩm da.

Đọc thêm