Liệt kê những món đồ mà bạn gái cần có

(PLO) - Phong cách thời trang của bạn có thể đơn giản hoặc phá cách nhưng hãy khéo léo phối cùng một vài kiểu trang phục trẻ trung, phá cách, giúp làm mới tuổi trẻ và hãy biết mình cần món đồ thời trang nào? Chuẩn bị một diện mạo thật năng động dù bạn ở ở bất cứ đâu, bất kì hoàn cảnh nào.
Liệt kê những món đồ mà bạn gái cần có

Một đôi giày chất lượng

Khi bắt đầu đi làm, bạn sẽ muốn nghĩ đến việc đầu tư vào một đôi giày thật tốt để mang đi khắp nơi, từ đi làm cho đến dạo chơi cùng bè bạn.

Kết quả hình ảnh cho giày màu nu

Tủ giày của bạn nên đa dạng kiểu dáng, màu sắc nhưng trước hết phải ưu tiên những mẫu cơ bản trước đã nhé!

Kết quả hình ảnh cho giày màu đen sao thế giới

Và dĩ nhiên, một đôi giày có chất lượng đồng nghĩa với “tuổi thọ” của nó cũng sẽ dài hơn.

Kết quả hình ảnh cho giày màu nu

Một thỏi son hoàn hảo, phù hợp với làn da

Ở cái tuổi gần tam tuần, có thể bạn đã thử nghiệm nhiều mẫu son khác nhau để tìm ra loại son nào giúp tôn lên ngoại hình cũng như làm sáng khuôn mặt của bạn.

Kết quả hình ảnh cho màu son hot 2016

Nhưng điều này không có nghĩa là bạn không thể thử những màu sắc mới lạ hơn, tuy nhiên hãy đảm bảo là bạn biết màu son nào sẽ giúp bạn trở nên rạng ngời mỗi khi sử dụng nhé.

Kết quả hình ảnh cho màu son hot 2016

Áo sơ mi lệch vai

Kết hợp xu hướng lệch vai với kiểu áo được coi là cơ bản và ngoan hiền nhất, bạn sẽ có một diện mạo vừa thanh lịch, mà không hề nhàm chán.

Kết quả hình ảnh cho Áo sơ mi lệch vai sao thế giới

Thậm chí, bạn chỉ cần sửa lại cách cài cúc của chiếc áo sơ mi sẵn có là cũng tạo được kiểu áo trễ vai gợi cảm và lạ mắt rồi.

Kết quả hình ảnh cho Áo sơ mi lệch vai sao thế giới

Trong mùa hè này, bạn nên ưu tiên chọn áo sơ mi kẻ sọc, tông màu xanh trắng, vừa nhẹ nhàng, vừa mát mẻ, lại giúp cơ thể thanh mảnh hơn.

Kết quả hình ảnh cho Áo sơ mi lệch vai sao thế giới

Bạn có thể phối áo sơ mi lệch vai với quần skinny jeans màu trắng và một đôi khuyên tai to bản hoặc khuyên tai tua rua. 

Áo ba lỗ len móc

Chất liệu len móc dày dặn và có phần khác biệt hơn so với chất liệu ren, nhưng không hề nóng nực.

Kết quả hình ảnh cho Áo ba lỗ len móc sao thế giới

Bạn có thể khéo léo phối áo ba lỗ len móc bên ngoài một chiếc áo ngực thật đẹp, rồi phối với quần shorts hoa hoặc chân váy họa tiết, có thể xỏ chân vào dép scandal hoặc dép lê thoải mái.

Và bạn còn có thể để dành chiếc áo ba lỗ này để phối đồ khi tới mùa đông nữa.

Quần jeans rách

Mặc quần jeans rách rồi bạn sẽ được đổi cách gọi từ “Chị ơi” thành “Em ơi”, rõ ràng là trẻ trung và nghịch ngợm hơn nhiều. Cô nào muốn trẻ ra đôi ba tuổi thì mặc quần jeans rách ít thôi, chỉ hơi sờn thôi.

Kết quả hình ảnh cho Quần jeans rách sao thế giới

Cô nào muốn ăn gian cả chục tuổi thì đừng ngại mặc những chiếc quần jeans rách lộ nguyên cả đầu gối, phối với áo phông cho đúng chất “tuổi teen”.

Kết quả hình ảnh cho Quần jeans rách sao thế giới

Kiểu phối đồ thời thượng nhất hiện nay là mặc quần jeans rách kèm với giày thể thao, nhưng bạn cũng có thể chọn scandal cao gót mềm mại để tạo thêm chút nữ tính.

Váy liền cài cúc

Kiểu váy này gợi một chút tương đồng với item quần yếm hiện nay, nhưng là một phiên bản nữ tính hơn, đem lại cho bạn một chút khác biệt so với số đông.

Kết quả hình ảnh cho Váy liền cài cúc sao thế giới

Váy liền cài cúc dễ phối đồ hơn, bạn chỉ cần chọn một chiếc áo phông mềm mại, có thể chọn boot thấp cổ hoặc giày thể thao màu trắng cho đúng nét trẻ trung.

Kết quả hình ảnh cho Váy liền cài cúc sao thế giới

Hàng cúc cài chính giữa giúp tạo hiệu ứng cơ thể cao, thanh mảnh hơn, nhìn rất nhẹ nhàng cho ngày hè.

Chân váy thắt nút

Để ngày nào cũng có thể tạo dáng như thể bạn đang tận hưởng những ngày nghỉ ở resort sang chảnh, hãy phối chân váy thắt nút với dép đế cói, áo màu trắng và kính râm bản lớn.

Kết quả hình ảnh cho Chân váy thắt nút sao thế giới

Chân váy thắt nút không chỉ lạ mắt, mà còn có tác dụng tạo thêm đường cong cho vòng mông, tạo sự tương phản với vòng eo, khiến đường nét cơ thể bạn có phần gợi cảm hơn. 

Bodysuit

Kiểu áo liền giống như đồ bơi một mảnh này có thể là trang phục giúp bạn cảm thấy mình như một ngôi sao thời trang mọi lúc mọi nơi.

Kết quả hình ảnh cho Bodysuit sao thế giới

Cách phối đồ tiêu chuẩn là mặc với quần shorts và giày thể thao, đảm bảo là “không trẻ vì quá trẻ”.

Kết quả hình ảnh cho Bodysuit sao thế giới

Bạn cũng có thể tự do sáng tạo thêm nhiều kiểu phối đồ khác như mặc với quần yếm, chân váy hoặc thậm chí là mặc bên dưới áo crop top voan. 

Jumpsuit dài

Vừa trẻ trung, vừa sang trọng, đó là hai giá trị song song mà những bộ jumpsuit dài mang tới cho bạn.

Kết quả hình ảnh cho Jumpsuit dài sao thế giới

Bạn có thể mang bộ jumpsuit này đi du lịch, mặc khi đi ăn cưới, dự tiệc, đi làm. Jumpsuit có thể phối linh hoạt với giày cao gót và giày thể thao, hợp với mọi chiếc túi xách và kính râm mà bạn có.

Kết quả hình ảnh cho Jumpsuit dài sao thế giới

Và trong ngày nắng nóng, chỉ cần phối thêm với mũ cói là đẹp tuyệt vời.

Bộ suit ngắn

Những bộ suit nghiêm túc với quần tây dài là dành cho các “bà cô già”, còn các nàng trẻ trung sẽ cần một bộ suit ngắn để thể hiện bản lĩnh của mình, kể cả khi đi làm hay đi dự tiệc.

Kết quả hình ảnh cho Bộ suit ngắn sao thế giới

Suit ngắn có thể là áo khoác kèm quần shorts hoặc váy ngắn, đừng ngại những tông màu thật nữ tính như màu pastel hoặc màu neon nổi bật.

Kết quả hình ảnh cho Bộ suit ngắn sao thế giới

Và bộ đồ gồm 2 món đồ rời này lại tiếp tục “phục vụ” bạn bằng cách tách ra “solo” phối đồ cùng vô vàn kiểu trang phục khác, không có gì là giới hạn.