Loại son nào sẽ lên ngôi Thu Đông năm 2016?

(PLO) -Bất kể người phụ nữ nào cũng đều sở hữu cho mình những cây son, vậy bạn đã biết những màu son hot nhất năm 2016?
Loại son nào sẽ lên ngôi Thu Đông năm 2016?

Son kem lì Chic Holic

Son Chic Holic là dòng son kem dùng chổi cùng Hàn Quốc. Tại Hàn Quốc, Son Chic Holic được đánh giá rất cao và được nhiều người ưa chuộng. Đây là dòng son kem lì, lên màu hoàn hảo và lâu trôi, không cần phải dặm lại quá thường xuyên như những dòng son khác, đã thực sự khiến phái đẹp mê mẩn với những ưu điểm vượt trội và màu sắc quyến rũ, trẻ trung, ngọt ngào, khả năng giữ màu nổi trội, siêu bền màu, không gây khô môi, lớp son mỏng mịn như satin mà không hề lộ viền môi.

Kết quả hình ảnh cho Son kem lì Chic Holic

Son Chic Holic tuy là son lì nhưng lại lên màu rất đều, không bị vón cục vì khô như những dòng son lỳ khác. Bên cạnh đó, son cũng không gây ra hiện tượng viền môi, môi phần chia thành 2 phần có son – không son gây cho người dùng cảm giác ngại ngùng khi ăn uống hay khi cười nói trong giao tiếp hằng ngày.

Kết quả hình ảnh cho Son kem lì Chic Holic

Hơn thế nữa, son kem lì còn đặc biệt vì nó đáp ứng được 2 kiểu đánh son đang rất thịnh hành là đánh lòng môi và đánh kín môi. Với mức giá 160k-180k cùng nhiều ưu điểm vượt trội, Chic Holic dần chiếm được thiện cảm của nhiều teen girl cùng 10 màu sắc nét tôn lên đôi môi mướt mịn, đều màu một cách ngọt ngào, bắt mắt.

Son thỏi Ecole Shine Black Lipstick

Được mệnh danh là Channel Của Hàn Quốc nên kiểu dáng của dòng son này vô cùng tinh tế với thiết kế tối giản sang trọng, chắc tay và chất liệu vỏ son cũng mượt mà, bóng sáng.

Cùng với nhiều ưu điểm vượt trội từ kiểu dáng và màu sắc – Ecole Shine Black Lipstick hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới trong cuộc đua những thỏi son yêu thích trong tủ đồ make up.

Kết quả hình ảnh cho Son thỏi Ecole Shine Black Lipstick

Ecole Shine Black Lipstick rất lì môi, được bổ sung dưỡng chất nên dù bền màu vẫn đảm bảo môi mềm mịn, không khô tróc. Đặc biệt màu son sắc nét, lên tông ngay từ lớp son đầu tiên.

Được mệnh danh Channel của Hàn Quốc nên kiểu dáng của dòng son này vô cùng tinh tế với thiết kế tối giản sang trọng, chắc tay và chất liệu vỏ son cũng mượt mà, bóng sáng.

Son thỏi Ecole Shine Black Lipstick không chỉ có chất son vượt trội và màu sắc rất đa dạng mà nó vượt trội cả về thiết kế kiểu dáng. Chính vì thế, nó trở thành “nhân vật” tiêu điểm của phái đẹp trong mùa hè sôi động năm nay.

Kết quả hình ảnh cho Son thỏi Ecole Shine Black Lipstick

Thiết kế vỏ ngoài tinh tế: màu vỏ tối giản nhưng lại chất chứa sự bí ẩn, sang trọng và quý phái; vỏ kim loại nên cầm rất chắc tay và cũng rất mượt mà, bóng sáng, bạn sẽ trở nên lấp lánh hơn khi trong tay mình sở hữu một thỏi đấy.

Son thỏi Ecole Shine Black Lipstick chứa các tinh chất dưỡng môi giúp môi mềm mại, mịn màng mà không gây khô nứt hay bong tróc môi; bảo vệ môi khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài.

Không chỉ chứa các dưỡng chất dưỡng môi mà nó còn có độ lỳ cao, bám bền và lâu trôi. Điều này thích hợp cho các chuyến du lịch biển, tắm biển của bạn.

Kết quả hình ảnh cho Son thỏi Ecole Shine Black Lipstick

Chất son lì, mềm mịn lại có mùi thơm dịu nhẹ khiến bạn muốn đắm mình trong hương thơm đó cả ngày.

Son 2 đầu HD Longwear

Son thỏi 2 đầu HD Long Wear Lipstick là dòng son thỏi siêu lì, với chất son mềm mịn nhưng vẫn đảm bảo độ dưỡng cao của thương hiệu Ecole Hàn Quốc. Màu son tươi tắn, trẻ trung, thiết kế hai đầu tiện dụng.

Son HD Long Wear Lipstick không chứa chì và lâu trôi nên các bạn có thể yên tâm sử dụng và hoạt động cả ngày. Với chất son mềm mịn, siêu lì, son HD Longwear Lipstick chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất!

Kết quả hình ảnh cho Son 2 đầu HD Longwear

 Ngoài ra, son HD Longwear Lipstick còn có một đầu chổi vô cùng tiện dụng, bạn có thể dùng để tán son, tán che khuyết điểm hay tán màu mắt!

Son môi giữ màu tốt giúp bạn khá tự tin, năng động cả ngày dài nhưng vẫn tươi tắn, trẻ trung và xinh đẹp. Bảng màu gồm 10 màu son với mỗi tone màu có mỗi nét quyến rũ, thu hút riêng, bạn có thể kết hợp với nhiều phong cách trang điểm và xu hướng thời trang đa dạng với giá son chỉ từ 125k-140k.

Son Chic Holic thỏi

Son thỏi Chic Holic Soft Matte Lipstick là dòng son lỳ, sắc màu hòa quyện tươi mới. Để làm hài lòng hơn với các cô nàng mê son, mùa hè này, Chic Holic đã tung ra dòng son siêu lì dành riêng cho mùa hè rực rỡ của chị em với các chuyến đi biển thú vị.

Kết quả hình ảnh cho Son Chic Holic thỏi

Độ bền màu của thỏi son lì Chic Holic Soft Matte Lipstick được đánh giá khá cao. Bạn có thể đi biển tẹt ga mà không cần phải lo trôi màu, uống nước không lo dính cốc.

Kiểu dáng được thiết kế dạng thỏi truyền thống dễ sử dụng, không lem son và vẫn giữ được vẻ sang trọng, tinh tế vốn có.

Son thỏi Chic Holic Soft Matte Lipstick là dòng son lỳ, sắc màu hòa quyện tươi mới. Để làm hài lòng hơn với các cô nàng mê son, mùa hè này, ChicHolic đã tung ra dòng son siêu lỳ dành riêng cho mùa hè rực rỡ của chị em với các chuyến đi biển thú vị.

Son thỏi Chic Holic Soft Matte Lipstick có chất son mềm mướt, mịn và bám bền. Lại càng thích hợp hơn cho các chuyến đi, đặc biệt là cuộc vui trên bãi biển hoặc bơi lội.

Kết quả hình ảnh cho Son Chic Holic thỏi

Là dòng son lỳ nhưng Son thỏi Chic Holic Soft Matte Lipstick không gây khô môi như một số dòng son lỳ khác.

Chic Holic Soft Matte Lipstick có màu sắc tươi sáng, chất son mịn và mướt môi, đó là lý do vì sao nó lại trở nên hot như vậy. Nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em trong mùa hè này và có nhiều phần vượt trội hơn các dòng son khác.

Chất lỳ giữ độ tươi sắc cho môi suốt chuyến đi trong kỳ nghỉ hè lý thú, ngay cả khi bạn bơi lội hay tung tăng cả ngày trên bờ biển

Son thỏi Chic Holic Soft Matte Lipstick chứa dưỡng chất làm mềm môi, bảo vệ môi khỏi những tác nhân xấu từ bên ngoài

Kết quả hình ảnh cho Son Chic Holic thỏi

Mang lại sự tươi sáng cho khuôn mặt của bạn, giúp bạn tự tin suốt cả ngày

Nó sẽ khiến nụ cười tỏa nắng của bạn cuốn hút hơn, hấp dẫn hơn với những người xung quanh và bạn trở nên thật nổi bật.

Son kem lì Ecole High Fix Lip Manicure

Không chỉ ở thiết kế đơn giản, đẹp mắt, gon nhẹ, mà Son kem lì Ecole High Fix Lip Manicure còn đa dạng về màu sắc phù hợp với nhiều lứa tuổi cũng như màu da. Dù bạn thuộc lứa tuổi hay màu da nào đều có thể chọn cho mình một màu thích hợp.

Màu son lên chuẩn, bền màu, đẹp, chất son mềm mịn. mang lại một cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng, không lo bết dính hay bợt màu nhanh.

Kết quả hình ảnh cho Son kem lì Ecole High Fix Lip Manicure

Son kem lì Ecole High Fix Lip Manicure được người tiêu dùng đánh giá là hãng son có chất son mềm mịn, màu lên chuẩn chỉ sau một lần lướt cọ nhưng khô rất nhanh, vì vậy bạn cần thoa son nhanh và đều tay để tránh tình trạng màu son không đều hay bị bột. 

Đảm bảo độ dưỡng môi, không gây khô môi hiệu quả. Bạn sẽ cảm nhận rõ đôi môi mềm mịn khi sử dụng. Những nàng có đôi môi khô thì có thể sử dụng thêm son dưỡng, như vậy hiệu quả sẽ cao hơn nhiều.

Kết quả hình ảnh cho Son kem lì Ecole High Fix Lip Manicure

Dòng son này sở hữu các tông màu đang được ưa chuộng nhất như cam đất, hồng đất, đỏ hồng, đỏ gạch… Theo đó, 8 màu son không hề kén da sẽ mang đến cho phái đẹp sự lựa chọn thỏa thích.

Ecole High Fix Lip Manicure có thiết kế vỏ son dáng hình trụ cầm chắc tay, vỏ son bằng nhựa đen bóng in rõ tên thương hiệu. Thiết kế vỏ khá giống với son lì dạng thỏi của hãng Agapan đã từng gây sốt cách đây không lâu. Đầu cọ son hình chiếc lá điều này giúp cho việc tán son dễ dàng hơn.