Mặc đẹp với váy ren mà vẫn ấm áp

(PLO) -Một chút nắng ấm như còn vương vấn khiến những ngày đầu đông trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. Lựa chọn cho mình những chiếc váy ren, cùng một số gợi ý kết hợp đồ dưới đây sẽ giúp các quý cô thêm phần tự tin dạo phố.
Mặc đẹp với váy ren mà vẫn ấm áp
Nếu đề cập đến món đồ có thể diện được cả 4 mùa thì váy ren hoàn toàn có thể nằm trong danh sách đấy, vào mùa lạnh, bạn vẫn có thể lựa chọn cho mình những chiếc váy ren (từ váy liền cho tới chân váy), một số gợi ý của chúng tôi dưới đây sẽ giúp bạn có được set đồ với váy ren vừa chuẩn đẹp, lại vừa ấm áp.

Váy liền

Bên cạnh những chiếc váy liền chất liệu dạ, da lộn dày dặn, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc váy liền chất liệu ren vào tủ đồ mùa lạnh của mình.

Những cách mặc đẹp với váy ren mà vẫn cực ấm áp

Để giữ ấm, các quý cô nên chọn váy 2 lớp dày dặn, ngoài ra bạn cũng nên chọn kiểu váy suông để có thể mặc một chiếc áo mỏng giữ nhiệt bên trong.

Những cách mặc đẹp với váy ren mà vẫn cực ấm áp

Những chiếc áo khoác ngoài là món đồ không thể thiếu trong những ngày trời đông, bạn nên chọn áo khoác dạ dáng dài để giữ ấm cũng như để tăng độ sang trọng của chiếc váy ren, những quý cô cá tính hơn có thể chọn áo jacket dáng ngắn và điều quan trọng là bạn đừng quên lựa chọn một đôi ankle boots để hoàn thiện set đồ với váy ren.

Những cách mặc đẹp với váy ren mà vẫn cực ấm áp

Chân váy ren

Ngoài chân váy dạ hay những chân váy chất liệu dày dặn khác dành cho mùa đông, các quý cô vẫn có thể tận dụng những chiếc váy ren với kiểu dáng midi hay chân váy bút chì để mặc trong thời tiết chưa lạnh hẳn như thế này.

Những cách mặc đẹp với váy ren mà vẫn cực ấm áp\

Bên cạnh cái yểu điệu và quyến rũ vốn có như một đặc trưng của phái đẹp thì chân váy ren còn thể hiện được sự thanh lịch trang nhã chốn công sở hay nét cá tính và trẻ trung khi xuống phố.

Những cách mặc đẹp với váy ren mà vẫn cực ấm áp

Những cách kết hợp cùng chân váy ren vào mùa đông không hề khó chút nào, để giữ ấm, ngoài việc chọn những kiểu dáng midi tới bắp cá chân, hay chọn những kiểu váy ren 2 lớp, các quý cô có thể kết hợp cùng áo len, từ cao cổ, cổ tròn cho tới kiểu áo cổ 3 phân đang rất hot hiện nay.

Những cách mặc đẹp với váy ren mà vẫn cực ấm áp

Thời tiết mùa lạnh, bạn nên chọn những kiểu chân váy ren 2 lớp với độ dài ngang bắp chân để giữ ấm.