Mách bạn ba địa chỉ thời trang thiết kế siêu đẹp

(PLO) -Các mẫu thời trang trong bộ sưu tập đều được các nhà thiết kế tỉ mỉ trong từng khâu chất liệu và kiểu dáng để có thể chiều lòng cả những cô nàng khó tính nhất.
Mách bạn ba địa chỉ thời trang thiết kế siêu đẹp

Lamy design

Mẫu mã phong phú từ váy dạ tiệc, váy đi chơi đến váy đi làm, thậm chí và váy cưới. Chất liệu tốt, các loại vải may váy đều dày dặn, màu sắc rõ ràng, không bao giờ gặp tình trạng giặt vài lần đã biến dạng

Kết quả hình ảnh cho Lamy design

Kiểu dáng không mới nhưng đa phần các thiết kế đều rất tinh tế, ngọt ngào (ví dụ cùng một kiểu váy là váy hạ eo, nhưng những chi tiết nhấn nhá trên váy tuyệt đẹp, làm khách hàng không tiếc bỏ tiền ra mua váy của Lamy)

Kết quả hình ảnh cho Lamy design

Phom dáng đẹp, có rất nhiều mẫu váy phù hợp với chiều cao khiêm tốn của người Việt Nam

Hà Cúc

Đây là thiên đường của váy hoa, tại Hà Cúc có rất nhiều mẫu váy hoa thêu tay tuyệt đẹp. Ngoài ra, các mẫu váy ren cũng là điểm mạnh của Hà Cúc, họa tiết ren ở đây rất tinh tế.

Kết quả hình ảnh cho Hà Cúc

Chất liệu váy tốt, được tuyển chọn kỹ lưỡng và đầu tư, màu vải bắt mắt. Nhạy cảm với các xu hướng, luôn có những kiểu váy hợp trend, thậm chí là đón đầu xu hướng.

Kết quả hình ảnh cho Hà Cúc

Chủ yếu là những dáng váy dễ ứng dụng, có thể đi tiệc cũng có thể đi làm. Có thể đặt may theo số đo hoặc thêm thắt một số chi tiết nếu muốn

Up to seconds

Up to seconds là thương hiệu đồ thiết kế của người mẫu ảnh Sun HT, mới được thành lập vào năm 2015. Xu hướng Monochrome là xu hướng chủ đạo trong các thiết kế của Up to seconds, vì thế những chiếc váy ở đây rất đơn giản và đơn sắc, dễ mặc và dễ phối đồ.

Hình ảnh có liên quan

Chất liệu vải tốt, dày dặn, các đường cắt may khéo léo, cẩn thận, thể hiện rõ sự đầu tư của Up to seconds trong từng chiếc váy.

Kết quả hình ảnh cho Up to seconds

Kiểu dáng váy không độc đáo, nhưng chính vì vậy váy áo của shop phù hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi. Sành điệu và thời thượng là những từ để hình dung các thiết kế của Up to seconds.