Mách bạn cách chọn chân váy đẹp diện Tết

(PLO) - Chọn chân váy đẹp diện Tết 2017 là một trong những vấn đề rất được chị em quan tâm khi năm mới đang đến gần. Những mẫu chân váy nào sẽ giúp bạn tỏa sáng trong những bữa tiệc tất niên cùng bạn bè, đồng nghiệp hay những ngày đầu năm.
Mách bạn cách chọn chân váy đẹp diện Tết

Không cần trang điểm quá cầu kỳ, chỉ cần chọn một chiếc chân váy thật xinh phù hợp với mình là đã gây ấn tượng với mọi người rồi .

Chân váy sequin

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho việc diện gì vào những dạ tiệc cuối năm thì một chiếc chân váy sequin rất đáng để bạn cân nhắc đấy. Những chiếc chân váy sequin lấp lánh bắt sáng rất tốt cực phù hợp cho những bữa dạ tiệc giúp bạn nổi bật giữa đám đông ngay lập tức.

Kết quả hình ảnh cho Chân váy đẹp sequin sao Châu Âu

Bạn không cần đau đầu cân nhắc kết hợp quần áo như thế nào hoặc phối cùng những phụ kiện gì như những chiếc váy thông thường khác mà chỉ cần một chiếc chân váy sequin là quá đủ để bạn tỏa sáng trong bữa tiệc đêm nay. Với chân váy sequin cách mặc đẹp nhất là tối giản mọi thứ.

Kết quả hình ảnh cho Chân váy đẹp sequin sao Châu Âu

Bộ đôi chân váy sequin và áo len là một lựa chọn hoàn hảo cho set đồ thời trang đông xuân đón mùa Tết đến, tuy đơn giản nhưng cũng đủ để bạn nổi bật.

Kết quả hình ảnh cho Chân váy đẹp sequin sao Châu Âu

Chân váy ren

Một cô nàng theo đuổi phong cách gợi cảm và quyến rũ nhưng có đủ chín chắn và trưởng thành thì không thể từ chối những chiếc chân váy ren bó tuyệt đẹp phải không nào? Những cô nàng kẹo ngọt cũng có thể diện những chân váy chất liệu ren với kiểu dáng xòe hay dáng chữ A vô cùng dễ thương.

Kết quả hình ảnh cho Chân váy ren đẹp sao Châu Âu

Chất liệu ren rất được ưa chuộng trong mùa đông xuân vì nó có khả năng giữ ấm tương đối. Mỗi mùa Tết đến xuân về thì những chiếc chân váy ren lại càng được các chị em phụ nữ săn đón.

Kết quả hình ảnh cho Chân váy ren đẹp sao Châu Âu

Những màu sắc pastel trẻ trung như hồng baby, xanh baby rất phù hợp để đón Tết đến xuân về tạo sự tươi mới, trẻ trung cho người mặc. Tông màu pastel cũng rất thích hợp cho các tín đồ mê mẩn chân váy Hàn Quốc đẹp.

Chân váy metallic

Nếu bạn không ưa thích chất liệu sequin mà vẫn thích những chiếc chân váy có khả năng bắt sáng tốt thì những chiếc chân váy metallic chính là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Chân váy metallic là một xu hướng đang cực hot và bất cứ tín đồ thời trang nào cũng đều khó chối từ vẻ đẹp của nó. Bạn muốn nổi bật rạng rỡ thì hãy diện ngay những chiếc chân váy metallic.

Kết quả hình ảnh cho Chân váy metallic sao Châu Âu

Xu hướng metallic không còn chỉ giới hạn ở những màu sắc như đồng, bạc, vàng mà đã được thiết kế với nhiều gam màu khác như xanh, tím, hồng…mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo sở thích của mình.

Kết quả hình ảnh cho Chân váy metallic sao Châu Âu

Hầu hết những chân váy có khả năng bắt sáng tốt như metallic và sequin thì bạn nên chọn những chiếc áo đơn sắc và tối màu để kết hợp. Hoặc bạn có thể diện theo ton-sur-ton màu sắc tạo hiệu ứng lan tỏa từ nhạt đến đậm hoặc ngược lại như thế này.

Kết quả hình ảnh cho Chân váy metallic sao Châu Âu

Nếu bạn không muốn phải lo nghĩ quá nhiều về cách phối hợp trang phục sao cho nổi bật và xinh đẹp thì hãy lựa chọn những chiếc chân váy có chất liệu như sequin, ren hay xu hướng metallic vì chỉ cần một chiếc chân váy là bạn có thể đáp ứng yêu cầu trang phục của bạn.

Đọc thêm