Mái tóc đen- một vẻ đẹp huyền bí

(PLO) - Nhiều bạn nữ thường băn khoăn giữa việc lựa chọn tóc đen tự nhiên hay tóc nhuộm sành điệu, bởi mỗi màu sắc đều có những điểm thu hút riêng.
Mái tóc đen- một vẻ đẹp huyền bí

Lo lắng lớn nhất của phái nữ là tóc đen truyền thống có bắt kịp xu hướng thời trang năng động, thời thượng trên thế giới hay không? Trên thực tế, chỉ cần biết cách chăm sóc, tạo kiểu tóc và phối đồ tinh tế, bạn gái vẫn tạo được dấu ấn trong mắt người đối diện.

Kết quả hình ảnh cho mái tóc đen sao Việt

Nét bí ẩn, cuốn hút của sắc đen

Sự đa dạng của màu nhuộm khiến nhiều bạn nữ say mê thử nghiệm: từ hồng, xanh lá, bạch kim lạ mắt… cho đến đỏ, nâu trầm cổ điển.

Tuy vậy, nếu ưu ái đến nét đẹp bí ẩn, tóc đen mới là lựa chọn chính xác. Màu đen tự nhiên không chỉ mang đến nét duyên dáng đặc trưng cho bạn gái Việt mà còn tạo cảm giác gần gũi, e ấp.

Hình ảnh có liên quan

Không cần cầu kỳ, mái tóc đen thẳng, buông xõa trên lưng đủ khiến nhiều anh ngẩn ngơ. Điển hình cho phong cách này chính là nữ ca sĩ Đông Nhi. Đạt nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá trong và ngoài nước, lưu diễn khắp thế giới, cô vẫn chọn cho mình mái tóc đen tinh tế, thanh lịch. 

Tôn vẻ đẹp làn da

Không thể phủ nhận rằng tóc màu có thể làm da sáng hơn, tạo phong cách khác biệt. Tuy nhiên, tóc màu lại chưa chắc phù hợp với làn da của bạn nữ Việt.

Kết quả hình ảnh cho mái tóc đen sao Việt

Bởi những tông màu thời thượng như xanh, tím, hồng, xám khói… thích hợp hơn với nước da trắng sáng. Trong khi đó, tóc đen lại thân thiện, dễ chịu với làn da của đa số con gái Việt.

Dễ phối quần áo, phụ kiện

Nếu như bạn vẫn e ngại rằng tóc đen nhìn xưa cũ, kém hiện đại thì bạn đã nhầm. Ngoại hình đơn điệu, nhàm chán sẽ biến mất nếu bạn nhấn F5 cho mái tóc bằng kiểu mái ngố, mái thưa, uốn lọn hay cắt ngắn...

Kết quả hình ảnh cho mái tóc đen sao Việt

Hơn thế nữa, tóc đen được đánh giá “dễ tính” khi phù hợp với những loại trang phục, phụ kiện khác nhau. Tinh ý một chút, bạn gái có thể tỏa sáng với phong cách riêng. Ví dụ như hot girl Quỳnh Anh Shyn khéo léo hô biến màu tóc đen tưởng chừng già dặn trở thành mái tóc xoăn nhẹ bồng bềnh, kết hợp thêm bờm nơ đỏ xinh xắn.

Kết quả hình ảnh cho mái tóc đen sao Việt

Những ưu điểm trên không đồng nghĩa với việc tóc đen chiếm ưu thế vượt trội so với tóc màu trong lòng phái nữ. Vì mỗi kiểu tóc, màu tóc, cách trang điểm sẽ định hình phong cách riêng của mỗi người.

Đọc thêm