Mâu Thủy diện đồ đen khoe thân hình nóng bỏng

(PLO) -Quán quân Next Top tích cực rèn vóc dáng để dự thi Miss Universe Việt Nam 2017.

Mâu Thủy rạng rỡ khoe đường cong nuột nà cùng đôi chân săn chắc khi diện thiết kế xuyên thấu đính kết độc đáo.

mau-thuy-dien-do-den-khoe-than-hinh-nong-bong

Đôi giày ánh kim kiểu dáng mới lạ của Christian Louboutin hoàn thiện hình ảnh cá tính, hiện đại mà không kém phần sexy.

mau-thuy-dien-do-den-khoe-than-hinh-nong-bong-2

Sau thời gian nỗ lực luyện tập, quán quân Vietnam's Next Top Model đã có được thân hình quyến rũ hơn, cải thiện số đo từ 81-65-92 thành 84-60-94.

mau-thuy-dien-do-den-khoe-than-hinh-nong-bong-4

Làn da căng bóng khỏe khoắn, biểu cảm gương mặt cùng ngôn ngữ hình thể sinh động giúp Mâu Thủy tạo được sức hút qua từng khung hình.

mau-thuy-dien-do-den-khoe-than-hinh-nong-bong-6

Cách đây không lâu, Mâu Thủy xác nhận sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Để có được sự lột xác về hình thể, cô dành nhiều công sức tập luyện ở phòng gym. Người đẹp tâm sự: "Mỗi tuần, tôi đến phòng gym ít nhất 5 lần, mỗi lần 3-4 tiếng, cùng huấn luyện viên nâng cao sự dẻo dai, khả năng chịu áp lực với cường độ công việc cao".

mau-thuy-dien-do-den-khoe-than-hinh-nong-bong-7

Không chỉ tăng cường rèn vóc dáng, chân dài sinh năm 1992 còn tập trung học tiếng Anh nhằm hoàn thiện bản thân. Mỗi tuần cô dành 3 buổi để nâng cao kỹ năng giao tiếp. Cô cũng tranh thủ gặp gỡ những bạn bè nổi tiếng trong giới để giao lưu, học hỏi những kinh nghiệm giúp bản thân tỏa sáng.

mau-thuy-dien-do-den-khoe-than-hinh-nong-bong-8

Chinh chiến trên sàn diễn thời trang trong và ngoài nước nhiều năm, làm gương mặt quảng cáo cho một số thương hiệu, nhờ vậy kỹ năng sân khấu và chụp hình được nhận xét là thế mạnh của Mâu Thủy. Tuy nhiên, cô không chủ quan bởi Miss Universe Việt Nam đòi hỏi nhiều hơn thế. "Nếu như trên sàn catwalk, tôi phải giữ cho mình sắc mặt lạnh thì nay phải học cười nhiều hơn. Khi nụ cười xuất phát từ đáy lòng, thể hiện sự chân thành từ con tim thì mọi người sẽ yêu mến mình hơn", người đẹp chia sẻ.

Hiện tại, Mâu Thủy đã sẵn sàng bước vào cuộc thi. Cô đặt cho mình tâm thế tự tin, thoải mái, thể hiện bản thân một cách nồng nhiệt nhất. "Dù đạt thứ hạng nào cũng không quan trọng, quan trọng là có thể vượt qua chính mình và tạo cơ hội va chạm để trưởng thành hơn ở tuổi 25".

Đọc thêm