Mika Vũ Thái & ” Bàn tay phù thủy“ của phái đẹp

(PLO) -Gần 20 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành tạo hình thẩm mỹ, trải qua hơn 15.000 ca chỉnh sửa nhan sắc thành công cho rất nhiều người, nổi tiếng là khó tính và cầu toàn trong công việc…tất cả tạo nên “thầy phù thủy” Vũ Thái trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam hiện nay. 
Hình minh họa
Hình minh họa

Bác sĩ Vũ Thái: Người mải miết theo đuổi cái đẹp

Tốt nghiệp chuyên ngành tạo hình thẩm mỹ, Bác sĩ Vũ Thái mang theo nhiệt huyết và vốn kinh nghiệm ít ỏi để theo đuổi niềm đam mê mang cái đẹp, sự hoàn hảo đến cho mọi người, đặc biệt là với chị em phụ nữ. Bác sĩ ôm ước vọng sẽ làm một điều gì đó thực sự lớn lao và nghiêm túc, đóng góp cho ngành phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam thay vì chỉ trở thành một bác sĩ phẫu thuật đơn thuần. 

Trong thời gian làm việc để tích lũy kinh nghiệm và nâng cao tay nghề tại bệnh viện, Bác sĩ Vũ Thái vẫn không ngừng học hỏi, nghiên cứu, tìm tòi những kiến thức liên quan tới chuyên ngành thẩm mỹ, làm đẹp, nhân trắc học trong và ngoài nước. 

Đặc biệt, có những đêm dù tan ca muộn nhưng bác sĩ vẫn miệt mài tìm hiểu các công trình nghiên cứu, thông tin về các ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công của các Giáo sư, Tiến sĩ nổi tiếng trên thế giới đến tận 3 giờ, 4 giờ sáng mới đi nghỉ, đến 6 giờ sáng hôm sau lại dậy đi làm.

Và đến giờ, khi đã có gần 20 năm kinh nghiệm và phụ trách hơn 15.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ, Bác sĩ Vũ Thái vẫn duy trì thói quen nghiên cứu, tìm tòi sau giờ làm việc. Dù bận rộn đến đâu, bác sĩ cũng cố gắng sắp xếp thời gian tham gia các buổi hội thảo, trao đổi, học hỏi các chuyên gia đầu ngành liên quan đến ngành thẩm mỹ trong và ngoài nước. 

Bác sĩ Vũ Thái
Bác sĩ Vũ Thái

“Bàn tay phù thủy" của phái đẹp

Với kiến thức vững vàng, đôi tay giàu kinh nghiệm cùng khả năng trời phú về tư duy thẩm mỹ - khi cảm nhận cái đẹp, Bác sĩ Vũ Thái nhanh chóng trở thành “thương hiệu”, để lại ấn tượng sâu sắc khiến những người sành trong giới phẫu thuật thẩm mỹ nhận ra tiềm năng và liên tục săn đón.

Tuy nhiên, khi đã có “bàn tay vững”, trái tim Bác sĩ Vũ Thái đã liên tục khuyến khích, thúc giục ông tạo ra một nơi của riêng mình, để ở đó ông có thể thỏa sức thể hiện niềm đam mê mang cái đẹp, niềm vui đến cho người, cho đời. Và cuối cùng Thẩm mỹ viện (TMV) Mika Vũ Thái do Bác sĩ Vũ Thái đứng đầu chính thức ra đời. 

Hơn 10 năm thành lập tới nay, TMV Mika Vũ Thái đã trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy của biết bao chị em phụ nữ. Tất cả các phương pháp làm đẹp tại TMV đều do Bác sĩ Vũ Thái trực tiếp đảm nhận, thực hiện như nâng mũi, nhấn mí, độn cằm, tạo môi trái tim, tạo khóe môi cười, giúp chị em có thể loại bỏ hoàn toàn những khiếm khuyết về ngoại hình (mũi thô, hếch, gồ, khoằm, mắt bị sụp mí, nhiều bọng mỡ, thâm quầng, môi thâm..) trở nên xinh đẹp, tự nhiên và tự tin vào bản thân mình. 

Đặc biệt, phương pháp nâng mũi bọc sụn nổi tiếng hiện nay do chính Bác sĩ sáng tạo ra thực sự đã gây được tiếng vang trong và ngoài nước, đưa ngành phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam tiến xa thêm một bước với bạn bè quốc tế…

Và tất cả những điều trên cũng chính là lý do khiến khách hàng tới Mika Vũ Thái làm đẹp trải dài khắp đất nước từ Cần Thơ, Sài Gòn, Bình Định, Đà Nẵng, Nghệ An, Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương…Thậm chí, có tới 30% khách hàng của TMV là Việt Kiều đang sinh sống ở Anh, Đức, Pháp, Canada, Úc cũng tìm gặp Bác sĩ Vũ Thái để được tư vấn và phẫu thuật thẩm mỹ. 

Chị M - một Việt Kiều đang sống ở Canada chia sẻ: “Mắt của em sau khi nhấn mí ở chỗ Bác sĩ Vũ Thái, ai cũng khen đẹp. Có lần em đi khám mắt mà bác sĩ ở đó không tin là người Việt mình lại có đôi mắt đẹp tự nhiên đến thế.

Gặng hỏi mãi cuối cùng em cũng thú thật là đi làm thẩm mỹ ở Việt Nam mà nghe xong ông ngỡ ngàng vì không ngờ ở nước ta ngành này cũng có người giỏi đến vậy. Em nghe xong mà vui và cảm thấy rất tự hào. Mẹ và dì em cũng vừa cắt bọng mắt chỗ bác sĩ giờ trẻ đẹp lắm. Lần tới về Việt Nam, em lại tới thẩm mỹ viện, để bác sĩ tư vấn xem em có cần làm gì nữa không…!”. 

Hay như cô X - người phụ nữ nâng mũi đã được 10 năm tại đây và đến giờ vẫn giữ được vẻ đẹp như những ngày đầu tiên: “Sau 3 tháng, chiếc mũi sau phẫu thuật của tôi đã trở nên cao, thon đẹp hơn, cánh, đầu mũi nhỏ hơn và đặc biệt lỗ mũi không còn bị hếch như lúc trước…nhờ vậy mà gương mặt tôi trông cũng trẻ hơn tuổi, sang trọng và thanh thoát hơn rất nhiều…”! 

 Với tôn chỉ “hết tâm vì sắc đẹp của bạn”, Bác sĩ Vũ Thái vẫn miệt mài mỗi giờ, mỗi ngày để có thể hiện thực hóa khát khao trở nên xinh đẹp hơn của mỗi người. Bác sĩ Vũ Thái sẽ mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho riêng bạn - vẻ đẹp tự nhiên, an toàn và không ảnh hưởng tới bản sắc cá nhân của chính bạn!