Ngắm nhìn vô vàn cách mix Denim Jacket

(PLO) -Denim Jacket là chiếc áo có thể khoác ngoài bất kì loại váy áo cơ bản nào có trong tủ đồ của các cô gái. Chính vì độ ứng dụng cao và có thể kết hợp với nhiều item, nhiều cách mặc khác nhau cho nên nếu đến giờ bạn vẫn chưa sở hữu một chiếc denim jacket nào thì đó hẳn là một thiếu sót. 
Ngắm nhìn vô vàn cách mix Denim Jacket

Denim jacket là chiếc áo khoác được nhiều chuyên gia thời trang liệt vào danh sách “must have” trong mùa Thu – Đông năm nay.

Áo khoác denim với họa tiết kẻ ca rô

 Có thể nói đây là sự kết hợp hoàn hảo về họa tiết và chất liệu.  

Mix đồ đẹp sành điệu với áo khoác denim mùa lạnh

Áo khoác denim với trang phục kẻ ca rô mang lại vẻ trẻ trung và hầu như chẳng bao giờ lỗi mốt. Trang phục mặc bên trong áo khoác có thể là sơ mi, đầm hoặc chân váy kẻ đều rất hợp thời và sành điệu. 

Phối denim jacket theo phong cách denim on denim 

Được rất nhiều tín đồ thời trang trên thế giới ưa chuộng. Đây có thể coi là cách phối đồ kinh điển, nhanh chóng tăng thêm độ chất cho người mặc.

Kết quả hình ảnh cho denim on denim the gioi

Denim vốn là chất liệu bụi bặm, mộc mạc và cổ điển như chính lịch sử hàng trăm năm của nó vậy.

Kết quả hình ảnh cho denim on denim the gioi

Vì vậy nếu bạn muốn có một vẻ ngoài thật mạnh mẽ, cá tính hãy nhờ đến sự trợ giúp của chiếc áo denim jacket.

Skinny

Những cô nàng hơi mập ở phần thân dưới có thể lựa chọn quần skinny tối màu phối cùng denim jacket.

Kết quả hình ảnh cho denim mix Skinny the gioi
Kết quả hình ảnh cho denim mix Skinny the gioi

Chiếc quần này sẽ vừa giúp bạn che được khuyết điểm vòng 3 vừa làm nổi bật màu xanh dương thường hay được mài bạc khác đặc trưng của áo denim jacket.

Chân váy ngắn 

Chân váy ngắn giúp thuần hóa những nét cứng cáp, mạnh mẽ của chiếc áo denim jacket. Đây có thể nói là một bộ đôi hoàn hảo và cực kì dễ ứng dụng. Bạn có thể hoàn toàn diện set đồ này đi làm, đi chơi vì nó vừa trẻ trung lại lịch sự vừa phải.

Kết quả hình ảnh cho denim mix Chân váy ngắn the gioi

Phụ kiện đi kèm khi mix đồ với hai item này cũng vô cùng dễ tính, khi muốn trông hiện đại và thời trang thì nên mix cùng giày cao gót và clutch cầm tay, khi muốn dạo phố thì có thể mix cùng túi đeo chéo, ba lô, giày búp bê hoặc boots.

Kết quả hình ảnh cho denim mix Chân váy ngắn the gioi

Gần như với set đồ này bạn cứ vớ đại đôi giày, chiếc túi nào đó trong tủ đồ thì trông bạn vẫn thời trang.

Mix cùng maxi

Denim jacket vốn mạnh mẽ, khi được mix cùng những item nhẹ nhàng nữ tính như maxi sẽ làm dung hòa được hai trạng thái đối lập của hai món đồ này.

Kết quả hình ảnh cho denim mix maxi the gioi
Kết quả hình ảnh cho denim mix maxi the gioi

Đây được đánh giá là set đồ khá casual, rất phù hợp cho những bạn gái nào đang có ý định đi du lịch ở những thành phố ven biển hoặc những thị trấn thơ mộng se se lạnh như Đà Lạt, Sapa.

Quần short mà phối với denim jacket thì chỉ có chuẩn

Set đồ này rất phù hợp với những nàng đang ở độ tuổi 20 yêu thích sự trẻ trung, bụi phủi. Đặc biệt khi mix cùng giày thể thao và balo thì càng làm tôn lên sự năng động, tinh nghịch của set đồ.

Kết quả hình ảnh cho denim mix Quần short the gioi

Váy liền

Những chiếc đầm suông, váy chiết eo hay thậm chí là váy body đều có thể phối cùng denim jacket. Thường khi set đồ có sự góp mặt của denim jacket sẽ trở nên ngầu và chất hơn.

Kết quả hình ảnh cho denim mix Váy liền the gioi
Kết quả hình ảnh cho denim mix Váy liền the gioi

Đặc biệt khi phối theo cách khoác hờ trên vai thì lại càng tăng thêm sự sang chảnh, thời thượng. Nói đến đây có lẽ bạn cũng đồng tình rằng denim jacket là chiếc áo đáng để sắm trong mùa này.

Đọc thêm