Người phụ nữ giúp thí sinh Hoa hậu Việt Nam tỏa sáng đường cong

(PLO) -Đó chính là bà Lưu Nga- nhà sáng lập thương hiệu Elise. Bà Lưu Nga đã chính thức được Ban Tổ chức lựa chọn đảm nhận mảng thời trang trong Hội đồng chuyên môn của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Với vai trò này, Lưu Nga sẽ cùng ban tổ chức định hướng thời trang cho các thí sinh tham dự vòng chung kết của Hoa hậu Việt Nam 2016.
Bà Lưu Nga cùng các Á hậu.
Bà Lưu Nga cùng các Á hậu.

Với kinh nghiệm dẫn dắt Elise trở thành thương hiệu thời trang định hướng phong cách cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam. Các dự án thời trang do bà Lưu Nga cố vấn thu hút hàng triệu người yêu thời trang Việt Nam và có sức ảnh hưởng không nhỏ đến diện mạo ngành thời trang đương thời.

Bà Lưu Nga trở thành một cái tên uy tín trong giới thời trang và được đánh giá là người có cả tâm và tầm có ước vọng đưa làng thời trang lên một tầm cao mới, sẵn sàng cạnh tranh với hội nhập bằng những lợi thế tối ưu của một người Việt yêu đất nước. 

Người giúp các thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam thêm tỏa sáng
Người giúp các thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam thêm tỏa sáng

Với sức sáng tạo, mới mẻ và chiến lược dẫn đầu cùng với hơi thở thời trang Thế giới, bà Lưu Nga chắc chắn sẽ góp sức mình tạo ra một diện mạo hoàn hảo cho các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 xuất hiện trước công chúng.

Bà Lưu Nga đã đảm nhận rất nhiều vai trò tại các cuộc thi lớn và các chương trình truyền hình thực tế như Fashion star, Project runway, cố vấn thời trang cho các cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ, Hoa hậu đại dương và đồng hành cùng hầu hết các show truyền hình lớn của Việt Nam. 

Đọc thêm