Nhớ những lưu ý nhỏ này để diện đồ bình dân luôn đẹp

(PLO) -Chỉ cần bỏ ra một khoản tiền vừa phải nhưng vẫn sở hữu những món đồ có vẻ ngoài không hề bình dân, rẻ tiền chút nào.
Nhớ những lưu ý nhỏ này để diện đồ bình dân luôn đẹp

Những ngày cuối tháng, nhu cầu shopping vẫn "tràn trề" nhưng ví tiền lại không cho phép, những tips dưới đây sẽ giúp bạn sắm sửa được những món đồ bình dân mà trông vẫn thời thượng, sang xịn. Bí quyết ở đây là nắm thóp được những chi tiết khiến món đồ trông đắt tiền hơn cũng như bắt bài những điểm làm món đồ lộ rõ sự tầm thường.

Áo len chui đầu

Bạn nên cảnh giác với áo len mỏng. Bạn có thể thấy những chiếc áo len chui đầu với chất liệu mỏng manh rất nữ tính và dễ mặc nhưng đây lại là kiểu áo dễ bị trông "rẻ tiền" nhất. Lý do là bởi chất liệu len quá mỏng có thể làm lộ rõ mồn một chiếc áo bạn mặc lót bên trong.

Hình ảnh có liên quan

Vì vậy, khi bạn quyết định chỉ bỏ ra một khoản tiền khiêm tốn để sắm áo len chui đầu, hãy chọn cho mình chiếc áo thật dày dặn và nếu có thêm những chi tiết như vặn thừng hay mũi đan chéo thì càng tốt.

Quần jeans

Bạn nên cảnh giác với quần jeans co giãn nhiều. Chiếc quần jeans với khả năng co giãn quá nhiều thường trông mỏng hơn bình thường và khá giống với jegging (jeans lai legging). Điều đó có nghĩa khi diện kiểu quần này, bạn sẽ trông khá trẻ con và không được sang trọng.

Kết quả hình ảnh cho Quần jeans sao Châu Âu

Bạn cần một chiếc quần jeans trông dày dặn, chắc chắn, đứng dáng và khi đó, chiếc quần với chất liệu 98% cotton, 2 % elastane (còn được gọi là lycra hoặc spandex) là hoàn hảo nhất.

Áo khoác

Bạn nên cảnh giác với áo khoác quá ngắn. Chất liệu vải để sản xuất áo khoác mùa đông thường có giá thành khá cao và đó cũng là một trong những lý do khiến những nhà sản xuất thời trang giá rẻ thường chỉ cho ra lò kiểu áo khoác ngắn với chiều dài ngang hông. Với những chiếc áo như vậy, nhiều khả năng bạn sẽ trông rất lỡ cỡ và kém sang.

Kết quả hình ảnh cho Quần jeans sao Châu Âu

Vì vậy, bất cứ khi nào bạn bắt gặp một chiếc áo khoác dáng dài (có thể là ngang đùi hoặc đến gối) mà lại có mức giá rất phải chăng thì hãy mua ngay đừng chần chừ. Áo khoác dáng dài chính là một trong những món đồ đơn giản nhất giúp mang đến diện mạo sang trọng và trendy.

Túi giả da

Bạn nên cảnh giác với túi có hình dạng bèo nhèo, rúm ró. Chất liệu giả da thường không thể bì được với da thật nhưng bạn vẫn có thể đánh lừa con mắt bằng việc chọn những thiết kế đứng dáng như túi hộp, túi trống.

Kết quả hình ảnh cho Túi giả da sao Châu Âu

Boot cổ ngắn

Bạn nên cảnh giác với chi tiết kim loại sáng bóng. Khi nói đến những đôi boots giá rẻ, không gì làm chúng trông càng rẻ tiền hơn những chi tiết mạ bóng loáng quá mức. Chưa kể chỉ sau một thời gian ngắn, những chi tiết đó sẽ nhanh chóng bị rỉ khiến cả đôi boots trông thật cũ kỹ, nhếch nhác.

Kết quả hình ảnh cho Boot cổ ngắn sao Châu Âu

Với tất cả những lý do đó, khi mua boot giá rẻ, hãy ưu tiên những mẫu càng đơn giản, càng ít chi tiết càng tốt.

Giày cao gót

Bạn nên cảnh giác với giày platform. Ngành công nghiệp sản xuất giày ngày càng phát triển kéo theo một cái lợi đó là chúng ta có thể sở hữu được những đôi giày với chất lượng không tồi ở mức giá khá "hạt dẻ".

Kết quả hình ảnh cho Giày cao gót sao Châu Âu

Tuy nhiên, kiểu giày platform vẫn là một "ca khó" đối với những nhà sản xuất giá rẻ khi những thiết kế platform của họ thường trông khá thô và kém sắc sảo. Vì vậy, tốt hơn hết là bạn hãy chọn giày cao gót bình thường thay vì giày platform nếu có hầu bao khiêm tốn.