Những bộ cánh ấn tượng nhất tuần của người đẹp thế giới

(PLO) - Bộ cánh độc đáo của minh tinh Nicole Kidman và diễn viên trẻ Zendaya trên thảm đỏ Oscar 2018 được bình chọn là trang phục đẹp tuần qua.

Với sự chỉn chu, đầu tư kỹ lưỡng từ trang phục đến make-up, Nicole Kidman hiếm khi mắc lỗi trên thảm đỏ. Tại lễ trao giải Oscar 2018, minh tinh Hollywood một lần nữa chứng minh phong cách sang trọng của mình khi chọn bộ đầm cúp ngực của nhà mốt Armani Privé. Sự vừa vặn của chiếc váy giúp Kidman tôn vóc dáng thon gọn. Ngoài ra, chi tiết thắt nơ to bản ở ngay eo là điểm nhấn thú vị cho tổng thể. 

Kiểu dáng váy lạ mắt là yếu tố giúp ngôi sao trẻ Zendaya ghi điểm trên thảm đỏ Oscar lần thứ 90. Đầm lệch vai xếp nếp tông màu trầm tuy không giúp diễn viên 9X khoe khéo vóc dáng nhưng mang đến hình ảnh mới và trưởng thành hơn của cô. 

Danh sách sao đẹp tuần còn có diễn viên 8X Alicia Vikander trong bộ đầm họa tiết hoa rực rỡ. Thiết kế gọn gàng ôm sát với cổ khoét sâu gợi cảm giúp ngôi sao gốc Thụy Điểm gây ấn tượng tại buổi công chiếu phim Tomb Raider hôm 6/3 ở London.

Tạp chí Elle đánh giá cao màn mix-match chân váy xẻ cá tính và áo len cut-out quyến rũ của cựu Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra. Trước đây, minh tinh Ấn Độ cũng thường xuyên góp mặt trong bảng sao đẹp tuần.

Cựu người mẫu Cara Delevingne diện mốt bra-top táo bạo khi tham dự show thu đông 2018 của nhà mốt Dior ở London Fashion Week. Cách cô phối đồ layer với áo vest, áo choàng dài tạo nên một tổng thể hiện đại, bắt mắt. Cara từng là chân dài 9X đình đám một thời, sau đó chuyển hướng sang lĩnh vực điện ảnh.

Xuất thân là người mẫu, nhưng cô gái đến từ xứ Hàn Irene Kim lại nổi bật hơn ở vai trò fashion icon. Phong cách thời trang của cô có sức ảnh hưởng lớn đối với giới trẻ. Đó là lý do giới mộ điệu không thấy Kim xuất hiện trên các sàn diễn New York, London hay Paris nhưng thường xuyên có mặt ở vị trí khách mời. 

Khép lại bảng xếp hạng sao đẹp tuần qua là cựu Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo với bộ cánh phong cách quý tộc sang trọng. Culpo không có lợi thế chiều cao nhưng vẫn ghi điểm với gu ăn mặc hiện đại, biến hóa linh hoạt. Sở hữu trang cá nhân với hơn 2 triệu lượt theo dõi, người đẹp sinh năm 1992 cũng được coi là biểu tượng thời trang của giới trẻ.

Đọc thêm