Những chiếc túi đắt đỏ được sao thế giới yêu thích

(PLO) - Túi xách dường như trở thành một món đồ không thể thiếu của phụ nữ. Cùng ngắm các thương hiệu được sao thế giới cưng chiều.
Những chiếc túi đắt đỏ được sao thế giới yêu thích

Chiếc túi nghìn USD được Rihanna yêu thích đặc biệt đó là mẫu túi vuông Louis Vuitton Twisted Box Bag dù đã ra mắt được 2 năm nhưng vẫn được Rihanna ưa thích vì sự độc đáo và tiện dụng.

Chiec tui nghin USD duoc Rihanna yeu thich dac biet hinh anh 1

Mẫu túi Louis Vuitton Twisted Box Bag là thiết kế của Frank Gehry được ra mắt năm 2014 với giá 4.400 USD (hơn 96 triệu đồng).

Chiec tui nghin USD duoc Rihanna yeu thich dac biet hinh anh 2

Là mẫu túi vuông nhưng thiết kế này rất độc đáo nhờ các cạnh chéo giúp cho mẫu túi thêm mềm mại, duyên dáng.

Chiec tui nghin USD duoc Rihanna yeu thich dac biet hinh anh 3
Chiec tui nghin USD duoc Rihanna yeu thich dac biet hinh anh 5

Với phong cách thời trang cá tính, Rihanna đã nhanh chóng tìm mua ngay khi mẫu túi vừa ra mắt. Cô kết hợp với đủ kiểu trang phục ưa thích, từ dạo phố tới dự tiệc. Với họa tiết và tông nâu cổ điển, mẫu túi kết hợp dễ dàng với tông nóng cũng như làm nổi bật cho các kiểu trang phục tối màu.

Chiec tui nghin USD duoc Rihanna yeu thich dac biet hinh anh 12

Không chỉ nổi danh với tài năng thiết kế, bà Becks còn là một người nghiện túi xách hàng hiệu “khét tiếng”. Những người yêu thời trang đa phần đều dành nhiều tình cảm cho những mẫu túi hiệu, và Victoria Beckham là một ví dụ điển hình.

Bà Becks sở hữu bộ sưu tập túi đắt tiền đáng kinh ngạc, trong đó có hàng trăm thiết kế độc đáo từ thương hiệu trứ danh Hermes bà đều sở hữu.

Victoria thể hiện sự sành điệu trong việc dùng hàng hiệu với những món đồ số lượng giới hạn mà không phải ngôi sao nổi tiếng nào cũng có thể mua được. Chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu màu bordeaux từng được bán đấu giá tại Mỹ với con số 1,9 triệu USD (hơn 42 tỉ đồng). Các chi tiết kim loại trên thiết kế này đều được làm từ vàng trắng.

Cựu thành viên nhóm Spice Girls cũng sở hữu không ít “siêu phẩm” khác từ nhà mốt xa xỉ, trong đó có mẫu Birkin mang tên “Matte Himalayan Nilo Crocodile” giá khoảng 190.000 USD (hơn 4,2 tỉ đồng), được làm từ da cá sấu bạch tạng, khóa bằng vàng trắng 18 carat, nạm 245 viên kim cương.

Bộ sưu tập Hermes của bà Becks vô cùng phong phú bởi chất liệu da, màu sắc và phom dáng từ cỡ nhỏ, cỡ trung cho đến các mẫu cỡ đại. Ngoài tình yêu lớn dành cho các mẫu túi xách hàng hiệu của Hermes, Victoria còn sưu tập nhiều mẫu túi độc đáo thuộc các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

INFphoto-2257126-8369-1403507864.jpg

Cựu thiên thần Victoria's Secret yêu chuộng phụ kiện sang trọng của Prada, Chanel, Valentino... với trị giá không hề nhỏ.

rs-634x1024-140326121620-634-M-4656-9817

Là biểu tượng phong cách trong lòng nhiều cô gái, siêu mẫu Miranda Kerr luôn diện đồ quyến rũ mọi lúc, mọi nơi. Những chiếc túi xách sang trọng từ các thương hiệu đình đám góp phần tô điểm vẻ thời thượng của nàng. 

Miranda-Kerr-Louis-Vuitton-Mon-9603-4855

Chân dài 31 tuổi dùng phụ kiện Louis Vuitton Monceau BB, 1.720 USD (36 triệu đồng) để nhấn nhá phong cách. Chiếc túi mini cao cấp làm nổi bật set đồ bình dân, khi mix cùng áo sát nách Isabel Marant 235 USD (4,9 triệu đồng) và váy Topshop 96 USD (2 triệu đồng).

Đọc thêm