Những cụ ông sành điệu nhất tuần lễ thời trang thu đông 2018

(PLO) - Nhiều cụ ông xuất hiện trong những trang phục sành điệu trên đường phố Milan (Ý), Berlin (Đức) và London (Anh), thu hút phóng viên ảnh tại tuần lễ thời trang thu đông 2018.

Thời trang không phân biệt tuổi tác. Cụ ông diện set đồ nổi bật gồm bộ suit xanh và phụ kiện đi kèm đồng điệu màu sắc trên đường phố Berlin, Đức.

Nhung cu ong sanh dieu nhat tuan le thoi trang thu dong 2018 hinh anh 1

Không chỉ các chàng trai trẻ, những cụ ông xuất hiện tại tuần lễ thời trang Milan cũng yêu thích các trang phục họa tiết sặc sỡ cùng phụ kiện cá tính.

Nhung cu ong sanh dieu nhat tuan le thoi trang thu dong 2018 hinh anh 2

Trên đường phố Berlin, cụ ông trong ảnh cá tính với trang phục mang tông màu trắng đen tương phản. Chiếc khăn choàng cổ họa tiết chấm bi phối cùng mũ nồi đã thể hiện chất riêng.

Nhung cu ong sanh dieu nhat tuan le thoi trang thu dong 2018 hinh anh 3

Một cụ ông người châu Á tham dự tuần lễ thời trang Milan năm nay trong bộ trang phục đơn giản, gồm áo khoác dáng dài, quần kaki và khăn choàng cổ ấm áp. Tuy nhiên cách kết hợp màu sắc của phụ kiện trở thành điểm nhấn trên toàn set đồ.

Nhung cu ong sanh dieu nhat tuan le thoi trang thu dong 2018 hinh anh 4

Một bộ suit tông màu xám kết hợp cùng trang phục tông đen được xem như sự lựa chọn an toàn. Tuy nhiên, cụ ông này đã biết cách tạo vẻ khác biệt, khi phối thêm mũ nồi cùng mắt kính họa tiết da báo sành điệu tại tuần lễ thời trang London thu đông 2018. 

Nhung cu ong sanh dieu nhat tuan le thoi trang thu dong 2018 hinh anh 5

Một cụ ông châu Á khác cũng gây ấn tượng với set đồ thanh lịch cùng phom dáng quần cắt xẻ độc đáo. Sự hòa quyện với tông màu xám trên trang phục và phụ kiện cũng giúp cụ thu hút phóng viên ảnh trên đường phố Milan. 

Nhung cu ong sanh dieu nhat tuan le thoi trang thu dong 2018 hinh anh 6

Một chiếc áo sweater tông màu cam cà rốt sẽ giúp set đồ đơn giản trở nên nổi bật hơn. Cụ ông trong ảnh sành điệu khi kết hợp trang phục cùng xu hướng túi xách đeo chéo trẻ trung.

Nhung cu ong sanh dieu nhat tuan le thoi trang thu dong 2018 hinh anh 7

Sự kết hợp nhiều màu sắc trên trang phục cũng thể hiện tư duy sáng tạo thời trang khác biệt của cụ ông trên đường phố Berlin, Đức. 

Nhung cu ong sanh dieu nhat tuan le thoi trang thu dong 2018 hinh anh 8

Những bộ râu dài luôn được xem như phụ kiện độc đáo của các cụ ông châu Âu. Họ vẫn mang đến sự trẻ trung thông qua màu sắc trên trang phục, nhưng chính nét đặc trưng riêng này lại trở thành điểm nổi bật, khi nhắc đến phong cách thời trang của các cụ ông tại Đức. 

Nhung cu ong sanh dieu nhat tuan le thoi trang thu dong 2018 hinh anh 9

Đọc thêm