Những gợi ý thời trang cho nam giới diện trong mùa hè

(PLO) - Mũ bucket, trang phục gam màu pastel đều là sự lựa chọn hoàn hảo trong những ngày thời tiết nóng bức.
Những gợi ý thời trang cho nam giới diện trong mùa hè

Trang phục pastel: Giữa thời tiết nắng nóng, những gam màu pastel dịu mát luôn là sự ưu tiên hàng đầu. Sắc thái vàng chanh, hồng hay tím kết hợp cùng trang phục tông màu trầm sẽ là gợi ý thông minh dành cho các chàng trai trong mùa hè năm nay.

Một lưu ý nhỏ trong việc diện trang phục pastel chính là nên tạo hiệu ứng đậm nhạt, khi lựa chọn cả set đồ trùng tông màu.

Sơ mi thập niên 1950: Chiếc áo sơmi cổ lật là hình ảnh đặc trưng dành cho mùa hè. Thiết kế thể hiện tinh thần phóng khoáng, tự do của tuổi trẻ. Màu sắc được hòa quyện khéo léo trên nền chất liệu vải đa dạng như satin, nhung, cotton nhằm tạo hiệu ứng khác biệt cho người mặc.

Sơ mi thập niên 1950 đặc trưng bởi phần cổ áo mềm và bẻ rộng, ống tay ngắn, phom dáng đứng và họa tiết hoa lá sặc sỡ. 

Mũ bucket: Với khí hậu oi bức của mùa hè, mũ là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ. Món đồ mang lại sự thoải mái, năng động cho nam giới trong những chuyến du lịch biển. Đối với các chàng trai yêu thích sự tối giản, cách dễ dàng nhất là chọn một chiếc mũ trơn.

Mũ bucket phù hợp với trang phục thoải mái, tiện dụng. 

Kính mắt thập niên 1980: Đây là một trong những items được phái mạnh ưa chuộng nhất trong dịp hè. Với sự quay lại của xu hướng retro, kính mắt mèo được nhiều tín đồ lăng xê. Tuy nhiên, tròng kính nhỏ, không có tác dụng che nắng trở thành nhược điểm, không phù hợp với những chuyến du lịch biển ngập nắng.

Đây là lý do những mẫu mắt kính thập niên 1980 trở thành sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các chàng trai. Không chỉ tránh những tia nắng UV độc hại, bảo vệ đôi mắt mà thiết kế kính to bản còn phù hợp với nhiều kiểu dáng gương mặt khác nhau. 

Đọc thêm