Những màu nail giúp bạn tỏa sáng trong những ngày đầu năm

(PLO) - Dưới đây là một số mẫu sơn móng tay chắc chắn sẽ giúp bạn tỏa sáng trong những ngày đầu năm.
Những màu nail giúp bạn tỏa sáng trong những ngày đầu năm

Năm mới đã sang, hãy khiến mình luôn nổi bật và thành công ở bất cứ đâu, ngoài trang phục, kiểu trang điểm thì một bộ móng xinh cũng giúp làm bật phong cách, cá tính của bạn.

Kết quả hình ảnh cho Nail Màu nhũ lấp lánh

Dưới đây là một số mẫu sơn móng tay chắc chắn sẽ giúp bạn tỏa sáng trong những ngày đầu năm. Chúng phù hợp với tất cả các tông màu da, do đó, đừng ngần ngại hãy thử ngay thôi nào.

Màu đỏ tươi

Móng tay màu đỏ đẹp những gam màu nổi bật như màu đỏ luôn mang lại cảm giác thu hút quyến rũ các cánh đàn ông. Những cô nàng đầy gợi cảm và đẹp thường chọn những tông đỏ để làm cho mình thêm nổi bật và nóng bỏng trong mắt người khác phái. Và màu đỏ rất thích hợp cho ngày đầu năm dành cho các bạn trẻ tung tăng dạo phố .

Kết quả hình ảnh cho Nail Màu đỏ tươi

Màu đỏ rượu vang

Màu đỏ rượu (burgundy) vốn là xu hướng màu sắc được phái đẹp ưa chuộng. Vì thế, một bộ nail màu đỏ rượu quả thật không còn gì bắt mắt hơn.

Kết quả hình ảnh cho Nail Màu đỏ rượu vang

Nếu bạn là một tín đồ thời trang, chắc hẳn bạn cũng nghe tới tông màu đỏ rượu. Tông màu này cực kỳ được lòng chị em vì giúp tôn lên  làn da, vừa tạo sự sang trọng lại rất sexy cho phái đẹp.

Hồng vàng

Khi bạn đã cảm thấy quá nhàm chán với những màu sắc đơn thuần như trắng, nude, hãy thay thế chúng bằng những gam màu tươi tắn, rực rỡ như hồng vàng để làm mới bản thân.

Bộ nail độc đáo làm bừng sáng cả một ngày của bạn

Bạn có thể kết hợp chúng bằng cách chọn 1 trong 2 màu tô lên toàn bộ móng tay, màu còn lại tô lên những đầu móng để tạo cảm giác mới lạ, độc đáo.

Màu neon

Các sắc thái khác nhau của màu neon sẽ giúp móng tay bạn trông thật hoàn hảo. Sau khi đã phủ màu lên các đầu móng, bạn dùng gam màu khác chấm nhẹ lên móng tạo thành những bông hoa li ti rất dễ thương.

Kết quả hình ảnh cho Nail Màu neon

Hồng chấm bi

Màu móng tay nữ tính này sẽ rất phù hợp với những cô nàng mang phong cách kẹo ngọt, dễ thương. Đối với cách vẽ móng này, bạn sẽ chỉ cần một lọ sơn màu hồng và màu trắng.

Bộ nail độc đáo giúp bạn tỏa sáng nhất trong ngày đầu năm

Sơn phủ màu hồng lên các ngón tay, riêng ngón áp út sơn màu trắng, sau đó bạn chấm những chấm nhỏ màu hồng lên ngón áp út để tạo điểm nhấn, vậy là bạn đã có được bộ móng cực dễ thương và tươi tắn rồi đấy. 

Màu nhũ lấp lánh

Ánh sáng lung linh óng ánh nhiều màu của loại sơn móng tay này sẽ giúp bạn thật sự nổi bật, không chỉ vào ban ngày mà ngay cả trong những bữa tiệc tối nhẹ nhàng. 

Kết quả hình ảnh cho Nail Màu nhũ lấp lánh

Đỏ vàng

Hai sắc thái đỏ và vàng khi đi cùng nhau sẽ tạo lên một màu sắc nail cực kỳ lộng lẫy và chói sáng.

Bộ nail độc đáo giúp bạn tỏa sáng nhất trong ngày đầu năm

Ánh sáng của màu đỏ tươi và ánh sáng lung linh của màu vàng sẽ giúp bạn thực sự nổi bật dù ở bất cứ đâu.

Đọc thêm