Những mẫu túi hot năm 2016 bạn không nên bỏ qua

(PLO) -Những kiểu túi xách dưới đây bạn sẽ nhìn thấy ở khắp mọi nơi trong năm nay. Chúng sẽ khiến phong cách của bạn thêm cuốn hút và sành điệu trong mùa thời trang mới 2016.
Hình minh họa
Hình minh họa

Túi kiểu máy ảnh

Trong mùa mốt năm 2016, bạn sẽ chứng kiến sự đổ bộ của những chiếc túi xách đựng máy ảnh. Điều đó thể hiện một trào lưu sở thích mới của các cô gái trẻ, không chỉ muốn làm những người mẫu trước ống kính, mà còn muốn thử sức làm người chụp đằng sau ống kính.

Đây chắc chắn là kiểu túi xách không thể thiếu dành cho những tâm hồn thích đi du lịch, luôn theo sát bạn tới những thành phố, những vùng đất mới, cùng bạn ghi lại những kỷ niệm đẹp đến phi thường. Đây cũng là một phụ kiện mới để bạn tạo dấu ấn cá tính, năng động, ưa khám phá và không ngại thử thách. 

Top 3 xu hướng túi xách sẽ làm điên đảo các tín đồ thời trang

Top 3 xu hướng túi xách sẽ làm điên đảo các tín đồ thời trang

Đây cũng là một phụ kiện mới để bạn tạo dấu ấn cá tính, năng động, ưa khám phá và không ngại thử thách. 
 

Túi bucket
Bucket - kiểu túi xách thời trang cổ điển đang tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trong xu hướng phụ kiện thời trang mùa hè 2016. Chiếc túi có phom thuôn tròn, có dây nút thắt ở phần nắp túi, thường được kết nối với quai đeo dài để bạn có thể đeo chéo hoặc quàng qua vai.
Túi Bucket bag là kiểu túi phù hợp cho những cô gái liên tục di chuyển và cần một chiếc túi xách có thể đựng tất cả mọi thứ bên trong. Do không chia thành ngăn nhỏ bên trong, bạn có thể để vừa cuốn sổ, ví, đồ trang điểm, điện thoại và cả đôi giày thấp để thay thế khi cần thiết. 
Bucket bag là kiểu túi phù hợp với đa số mọi độ tuổi và phong cách sống.

Top 3 xu hướng túi xách 2016 sẽ khiến bạn

Top 3 xu hướng túi xách 2016 sẽ khiến bạn

Top 3 xu hướng túi xách 2016 sẽ khiến bạn

Top 3 xu hướng túi xách 2016 sẽ khiến bạn

Bucket bag là kiểu túi phù hợp với đa số mọi độ tuổi và phong cách sống.
Túi xách hình tròn
Túi hình tròn thể hiện sự viên mãn, sum họp và vẹn tròn vì thế vào mùa xuân này bạn nên đầu tư cho mình một chiếc túi hình tròn. Túi hình tròn vừa nhẹ nhàng vừa gọn nhẹ phù hợp để đi chơi du xuân lễ hội.

Thiết kế túi xách tròn hay đeo chéo đều mang lại vẻ đẹp cuốn hút.

Những mẫu túi hot năm 2016 bạn không nên bỏ qua ảnh 8

8 xu hướng túi xách mùa xuân 2016 vừa lạ vừa quen

8 xu hướng túi xách mùa xuân 2016 vừa lạ vừa quen

Túi xách với chi tiết dây xích

Mang đến những rung động mát mắt và không kém phần cá tính với chuỗi mắt xích đan xen nhau. Dây xích là chi tiết phần cứng thu hút ánh nhìn và tạo nên nét đẹp mạnh mẽ phóng khoáng nhưng không kém phần tinh tế.

8 xu hướng túi xách mùa xuân 2016 vừa lạ vừa quen8 xu hướng túi xách mùa xuân 2016 vừa lạ vừa quen

8 xu hướng túi xách mùa xuân 2016 vừa lạ vừa quen

Túi xách trang trí công phu cầu kỳ
Túi xách với màu sắc lấp lánh và các chi tiết đính đá trang trí công phu, cầu kỳ tạo nên sức hút và nổi bật cho mọi quý cô. Tất cả những chi tiết bắt mắt sẽ tô điểm thêm cho chiếc túi thêm phần sang trọng và tinh tế.

Những mẫu túi hot năm 2016 bạn không nên bỏ qua ảnh 14

Những mẫu túi hot năm 2016 bạn không nên bỏ qua ảnh 15

Túi xách Mini
Mùa xuân này, những chiếc túi xách với kích thước nhỏ gọn hơn, trọng lượng nhẹ hơn sẽ giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình đi bất cứ nơi nào. Thiết kế túi xách mini từ trơn màu đến họa tiết màu sắc phù hợp với nhu cầu của mọi phái đẹp hứa hẹn sẽ là món phụ kiện không thể thiếu trong mùa thời trang năm nay.

Những mẫu túi hot năm 2016 bạn không nên bỏ qua ảnh 16

Những mẫu túi hot năm 2016 bạn không nên bỏ qua ảnh 17

Túi xách "đồ họa"
Bỏ qua những chiếc túi xách thiết kế thông thường thì những chiếc túi với thiết kế "đồ họa" sẽ mang đến nhiều niềm vui, sự tươi tắn cho phái đẹp. Từ chiếc túi với khuôn mặt hạnh phúc của các loại trái cây nhiệt đới đến những chiếc bánh nướng thú vị v.v... đều thể hiện được sự hạnh phúc và niềm hân hoan cho một mùa xuân mới.

8 xu hướng túi xách mùa xuân 2016 vừa lạ vừa quen