Những món đồ hot được săn lùng vào dịp cuối năm

(PLO) -Áo denim hoa thêu, áo len cổ lọ oversize hay áo hoddie,... chính là những món đồ được giới trẻ ưu ái dịp giáp Tết Nguyên Đán.

Áo hoddie

Nói đến món đồ vừa mỏng, vừa đẹp thì có thể kể đến rất nhiều item đang không ngừng "làm mưa, làm gió" trong thời gian qua như sweatshirt dài tay, áo len trễ vai hay souvenir jacket... Thế nhưng, trường tồn với thời gian và tiện lợi hơn cả phải kể đến hoddie -  chiếc áo nỉ với chất liệu mềm mại, kiểu dáng hợp xu hướng. 

Kết quả hình ảnh cho Áo hoodie sao Châu Âu

Phom dáng phù hợp với số đông lại chẳng bao giờ lỗi mốt chính là ưu điểm của chiếc áo "thần thánh" này. Mùa đông không quá lạnh của năm nay chính là dịp để các tín đồ ưa chuộng style "phong phanh" tha hồ ăn mừng.

Kết quả hình ảnh cho Áo hoodie sao Châu Âu

Thay vì những chiếc áo khoác lông dày sụ, item mỏng nhưng vẫn giữ ấm hiệu quả, lại cực tôn dáng này chính là lựa chọn lý tưởng trong những buổi hẹn hò cùng chàng.

Kết quả hình ảnh cho Áo hoodie sao Châu Âu

Không còn nhìn thấy những họa tiết lòe loẹt, những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, áo hoddie của mùa đông năm nay tối giản hết mức có thể từng đường may, nhấn nhá, tạo sự trẻ trung, năng động cho người mặc.

Áo len cổ lọ oversize

Với ưu điểm che giấu "vai u thịt bắp" cùng chất liệu giữ ấm hiệu quả, áo len cổ lọ chính là người bạn đồng hành của phái đẹp mỗi khi thời tiết "đỏng đảnh" chuyển sang rét đậm. Từ lâu, mọi người đã khá quen thuộc với những chiếc áo len cổ lọ với phom dáng ôm sát cơ thể có phần lỗi mốt. Thế nhưng, trong mùa thu - đông năm nay, cùng là item này nhưng được cách tân bằng kiểu dáng oversize, món đồ này lại trở thành trend và được nhiều bạn trẻ ưu ái, "săn lùng". 

Kết quả hình ảnh cho Áo len cổ lọ oversize sao Châu Âu

Có vô số lựa chọn để bạn trở nên sành điệu, hợp xu hướng hơn khi diện item này. Mix với quần ống suông và sandal dây mảnh là gợi ý hoàn hảo. Diện áo len cổ lọ over size với những tone màu đơn sắc chính là xu hướng của mùa mốt năm nay.

Souvenir Jacket

Được xem là item "sinh sau đẻ muộn" hơn so với bomber, thế nhưng, sức ảnh hưởng của nó là không thể bàn cãi khi xuất hiện dày đặc trong phong cách thời trang đường phố của các fashionista nổi tiếng trên thế giới lẫn trong nước.

Kết quả hình ảnh cho Souvenir Jacket sao Châu Âu

Souvenir Jacket được lấy cảm hứng từ Sukajan - loại áo khoác xuất hiện trong cuộc Chiến tranh Thế giới thứ 2 ở Nhật. Souvenir Jacket đại diện cho hơi thở phóng khoáng, mạnh mẽ và là món đồ đặc trưng của xu hướng military.

Kết quả hình ảnh cho Souvenir Jacket sao Châu Âu

Áo khoác denim thêu họa tiết

Những tưởng rằng, thêu thùa, in ấn hoa lá, sticker trên nền vải vóc vốn chỉ dành cho các bà, các mẹ từ thời "cổ lỗ sĩ" thì xu hướng "thần thánh" này nữa một lần nữa trở thành trend nhờ bàn tay tài hoa, sáng tạo không ngừng của các NTK.

Kết quả hình ảnh cho Áo khoác denim thêu họa tiết sao Châu Âu

Thử tưởng tượng xem, denim gắn liền với một phong cách trẻ trung, năng động, bụi bặm, cá tính mà lại được đính kèm thêm họa tiết hoa được thêu thùa tỉ mẩn, đại diện cho cả một nền văn hóa có từ rất lâu đời. Sự kết hợp mới lạ giữa màu xanh sờn cũ, mang đậm nét hoài cổ với vẻ rực rỡ, mềm mại của những cánh hoa thêu chắc chắn sẽ làm "say lòng" các tín đồ mộ điệu mùa mốt năm nay. 

Kết quả hình ảnh cho Áo khoác denim thêu họa tiết sao Châu Âu

Thêu hoa là sự hô biến tuyệt vời của các NTK dành cho những chiếc áo denim có phần quê cũ, nhàm chán.

Sneaker trắng

Đây là thời  kì lên ngôi mạnh mẽ của những đôi giày thể thao (sneakers) trắng. Không kén chọn trong việc kết hợp từ trang phục đến phụ kiện đi kèm, không phân biệt tuổi tác người đi và luôn có vô vàn các kiểu dáng đa dạng để lựa chọn, tất cả đã khiến cho đôi giày mang kiểu dáng đơn giản này đang dần trở thành món phụ kiện không thể thiếu trong tủ giày của mọi quý cô.

Kết quả hình ảnh cho Sneaker trắng sao Châu Âu

Mùa đông luôn là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để tạo cảm hứng cùng những đôi giày trắng. Chỉ đơn giản với những món đồ quen thuộc: áo khoác dáng dài, quần jeans hay một chiếc váy len bó sát, bạn đã có ngay một tổng thể vô cùng bắt mắt. Ngay kể cả khi thời tiết chuyển mùa, bạn vẫn có thể dễ dàng lựa chọn một đôi giày trắng để sánh đôi hoàn hảo với những bộ trang phục mát mẻ hơn mà không cần phải quá lăn tăn về việc phối đồ sao cho phù hợp. 

Váy midi vintage

Với vẻ đẹp quyến rũ, nhẹ nhàng, rất dễ mix đồ chân váy midi khiến mọi tín đồ của phong cách vintage phải xao xuyến.

Kết quả hình ảnh cho Váy midi vintage sao Châu Âu

Chân váy midi kiểu váy xòe bồng bềnh hay xếp ly dịu dàng với chiều dài qua gối hay ngang bắp chân. Trang phục này đã trở thành món đồ không thể thiếu với những cô nàng yêu phong cách cổ điển, retro. 

Đọc thêm