Những nàng mẫu ngoại cỡ nóng bỏng trên thế giới

(PLO) - Ai bảo béo, thừa cân là không làm được người mẫu. Không sở hữu thân hình mảnh mai nhưng những cô nàng xinh đẹp gợi cảm này đã từng bước đi tới thành công nhờ phong thái và sự tự tin.
Những nàng mẫu ngoại cỡ nóng bỏng trên thế giới

Stefania Ferrario

Stefania Ferrario hiện là gương mặt đại diện của hãng đồ lót Dita Von Teese. Cô người mẫu ngoại cỡ nổi tiếng xứ sở chuột túi phải đổi thuật ngữ “người mẫu béo”. Stefania cho rằng người quan niệm người mẫu có thân hình mỏng manh là hoàn toàn sai lầm.

Kết quả hình ảnh cho Stefania Ferrario

Felicity Hayward

Felicity Hayward trở thành người mẫu rất tình cờ. Trước đây, khi nhảy múa tại một câu lạc bộ trẻ, Felicity vô tình lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Sau đó cô cơ hội được tham gia vào buổi chụp hình và được mọi người biết đến. Sự cởi mở và vui vẻ của Felicity đã truyền cảm hứng cho nhiều chị em khác.

Kết quả hình ảnh cho Felicity Hayward

Jada Sezer

Jada Sezer làm việc với các thương hiệu khác nhau. Cô nàng người mẫu nước Anh là gương mặt quảng cáo của các hãng đồ bơi và trang phục dành cho phụ nữ có thân hình đẫy đà. Với thân hình săn chắc, Jada Sezer dần chiếm được cảm tình của mọi người.

Kết quả hình ảnh cho Jada Sezer

Kortnie Coles

Nhờ tham gia chương trình “Next Top Model Mỹ”, Kortnie Coles trở nên nổi tiếng. Với thân hình khỏe khoắn và gương mặt ấn tượng, Kortnie nhanh chóng được biết đến và là một trong những người mẫu của công ty thời trang hàng đầu thế giới Wilhelmina Models.

Kết quả hình ảnh cho Kortnie Coles

Liris Crosse

Liris Crosse là người mẫu và diễn viên nổi tiếng. Liris được coi là “Naomi Campbell phiên bản béo”. Khi Liris bắt đầu sự nghiệp, các công ty người mẫu đã khuyên cô nên giảm cân. Mặc dù vậy, cô đã tìm cách bước vào ngành công nghiệp thời trang mà không cần phải thay đổi kích thước cơ thể. Liris Crosse truyền cảm hứng cho phụ nữ khác để theo đuổi ước mơ của họ.

Hình ảnh có liên quan

Shareefa J

Shareefa J luôn cảm thấy mình quyến rũ trong bất cứ trang phục nào. Cô nghĩ rằng thật không công bằng khi chỉ những người có thân hình thon thả mới là đẹp, trong khi những phụ nữ thừa cân phải chịu sự kỳ thị của thế giới thời trang. Shareefa J muốn mọi người tin rằng chỉ cần tự tin vào bản thân là bạn đã đẹp rồi.

10 nàng người mẫu ngoại cỡ chinh phục làng thời trang thế giới

Katya Zharkova

Katya Zharkova là người mẫu hàng đầu nước Nga. Cô từng làm mẫu quảng cáo cho Forever21, Silver Jeans, xuất hiện trên tạp chí Cosmopolitan Nga. Katya quan niệm rằng bạn nên hài lòng với cơ thể của mình. Hãy sống và tận hưởng, hãy để mọi thứ lại đằng sau.  

10 nàng người mẫu ngoại cỡ chinh phục làng thời trang thế giới

Marquita Pring

Marquita Pring bắt đầu sự nghiệp của mình bằng cách làm mẫu cho thời trang quá khổ. Năm 2011, cô xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue. Cô cũng đã trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu Levi. Marquita Pring hài lòng với cơ thể của mình nhưng cũng quan tâm đến sức khỏe.

Kết quả hình ảnh cho Marquita Pring

Anastasia Vinogradova

Hình ảnh có liên quan

Cô nàng người mẫu Nga Anastasia Vinogradova được biết đến nhờ sở hữu đường cong quyến rũ, khuôn mặt xinh đẹp và đôi mắt biết nói. Anastasia Vinogradova có vẻ đẹp nữ tính và sang trọng thu hút mọi ánh nhìn.

Đọc thêm