Những vị trí xỏ khuyên đẹp lạ dành cho các tín đồ thời trang

(PLO) -Bên cạnh vùng tai luôn được tận dụng triệt để cho các cô gái khoe những món phụ kiện khuyên xỏ thì còn những vị trí độc đáo khác để bạn cân nhắc mỗi khi muốn tặng cho bản thân một lỗ khuyên xinh xinh trên cơ thể.
Những vị trí xỏ khuyên đẹp lạ dành cho các tín đồ thời trang

Vùng lông mày

Đây không phải là một vị trí xỏ khuyên quá độc đáo nhưng cũng chưa phải là một vị trí “toàn dân” đều ưa chuộng như vùng tai. Không ý nhị kín đáo, những chiếc khuyên vùng lông mày nổi bật và thu hút mắt người nhìn ngay từ lần ngắm đầu tiên. Tùy sở thích mà các cô gái có thể lựa chọn xỏ một lỗ khuyên trên lông mày để tăng nét cá tính cho bản thân hoặc trên cả hàng lông mày để tạo nên vẻ ngoài dị biệt.

1

1a

1b

Vùng sống mũi

Vùng sống mũi gần hai đầu mắt cũng là một vị trí đáng xem xét nếu bạn sẵn sàng muốn một ý tưởng xỏ khuyên khác lạ. Vùng xỏ khuyên này vẫn thường được thấy tại các cô mẫu nổi loạn trên sàn diễn thời trang: Dù là kết hợp cùng phong cách nào từ dịu dàng, nữ tính cho đến trưởng thành, mạnh mẽ thì vị trí xỏ khuyên này đều khiến bạn đôi mắt bạn trở nên nổi bật, thần thái thu hút hơn.

2a

2

Vùng đầu mũi sát nhân trung

Vùng này thường được biết đến với tên gọi septum và là một trong những xu hướng xỏ khuyên được các sao ưa chuộng: Từ Jessica Alba, Rihanna, Kendall Jenner cho đến những hot girl Instagram như Lily Maymac đều từng ít nhất một lần pose hình cùng một chiếc khuyên mũi septum.

3

3a

3b

Vùng môi

Dù nhạy cảm và mềm mại hơn so với những bộ phận khác trên mặt nhưng xỏ khuyên môi cũng là một xu hướng mà bạn không nên bỏ qua nếu thích phương pháp làm đẹp này. Xỏ khuyên trên bờ môi trên, bờ môi dưới, dưới môi, bấm khuyên tại chính giữa nhân trung…

5

5a

5b

5c

Vùng đầu ngực

Khác với những vị trí xỏ khuyên khác được nhắc đến ở đây, vị trí vùng đầu ngực sẽ chỉ được nhìn thấy rõ nhất bởi những người… thân thiết với bạn nhất. Những kiều nữ bậc nhất Hollywood rất chuộng việc xỏ khuyên vùng đầu ngực như Rihanna, Kendall & Kylie Jenner, Cassie.. bởi lẽ khuyên vùng đầu ngực mang lại vẻ quyến rũ, táo bạo khó cưỡng cho họ.

4

4a

Nhất là khi những cô gái này thường xuyên diện những bộ cánh lấp ló khiêu khích để lộ vùng khuyên nhạy cảm này.

Bạn có thể cân nhắc nhưng đừng quên sẽ rất đau đấy!