Phá cách cùng Boyfriend jeans

(PLO) - Boyfriend Jeans được các mỹ nhân thế giới mặc gợi cảm, thanh lịch và thu hút. Dù bạn cao hay thấp, đùi thô hay thon... vẫn có cách mặc quần jeans thụng thật đẹp. Với những cách phối đồ khéo léo với quần jean boyfriend dưới đây, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi chiếc quần nam tính này 'đặc biệt' đến vậy.
Phá cách cùng Boyfriend jeans

Khi phụ nữ tìm tới quần jeans thụng, họ đã có ý thức "vay mượn" một chút tự tin và cá tính từ các các chàng trai. Tuy vậy, họ còn thành công hơn cả những chiếc quần nguyên bản khi thêm vào sự nữ tính, gợi cảm tuyệt vời. Mùa thu sắp tới, cảm hứng quần jeans thụng sẽ lại tăng lên ngùn ngụt và biết đâu, bạn sẽ chắc chắn có được kết hợp ưng ý cho mình qua các gợi ý sau đây.

Thanh lịch với áo sơ mi 

Thông thường với những cô nàng công sở thì bộ đôi áo sơ mi + quần âu/chân váy đen/ jean skinny đã trở thành những thứ quen thuộc. Tuy nhiên, nếu bạn thay những chiếc chân váy, quần ôm sát đó thành chiếc boyfriend jean, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ phong cách và những cái nhìn từ người khác.

5 cách mặc quần jean boyfriend cực chất đầy cuốn hút - 1

Áo khoác + Croptop

Cách kết hợp này này mang đến cả sự gợi cảm lẫn nét thanh lịch cho người mặc.  Trong tiết đầu thu mát lành, đây cũng là gợi ý phối đồ vô cùng hợp lý.

11 cách mặc đầy cuốn hút với quần boyfriend jeans

Giày cao gót Stiletto

Stiletto không phải là từ để chỉ độ cao của những đôi giày. Nó dùng để nói về hình dáng. Stiletto 5cm, 8cm, 15cm đều được, miễn chúng có gót mảnh và nhọn khiến đôi giày trông kiêu kỳ thanh thoát như một ly champagne.

Stiletto chính là kiểu giày nữ tính nhất, sexy nhất dành cho phái đẹp, giúp tôn lên vóc dáng ngay lập tức, kể cả khi được diện cùng boyfriend jeans thùng thình.

11 cách mặc đầy cuốn hút với quần boyfriend jeans
11 cách mặc đầy cuốn hút với quần boyfriend jeans

Scandal bệt

Ở một góc nhìn khác, combo thời trang bao gồm crop-top, boyfriend jeans và sandal bệt như cựu thiên thần Miranda Kerr từng diện cũng không kém phần lôi cuốn.

Nếu giày Stiletto mang đến sự gợi cảm đầy ma lực thì sandal bệt lại tạo dựng nên hình ảnh một cô nàng cá tính và phóng khoáng.

11 cách mặc đầy cuốn hút với quần boyfriend jeans

Áo sát nách

Một chiếc áo sát nách dáng crop-top phối kèm boyfriend jeans và giày bệt có thể tạo nên sự hấp dẫn bất ngờ mang âm hưởng của preppy - phong cách mang hơi hướng nữ sinh.

Kết quả hình ảnh cho quần boyfriend toc tien

High-low

Thay vì phối crop-top cùng quần cạp cao như thường lệ, bạn hãy thử phá cách bằng việc kết hợp với boyfriend jeans cạp trễ như siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley. Tuy nhiên, phong cách này khá khó để áp dụng cho những cô nàng chân ngắn.

11 cách mặc đầy cuốn hút với quần boyfriend jeans

Menswear

Sự đối lập về giới tính cũng góp phần tạo nên sức hấp dẫn. Nếu bạn là một cô nàng có sẵn nét nữ tính trong tính cách, hãy thử nghiệm một set đồ menswear toàn phần như boyfriend jeans, blazer dáng rộng, áo phông kẻ ngang và chelsea boots.

Kết quả hình ảnh cho quần boyfriend toc tien
Quần Boyfriend Jeans và áo trễ vai

Kết hợp quần boyfriend jeans kết hợp áo trễ vai, vừa mạnh mẽ vừa mềm mại.

giao mua, mac quan bo thung dep nhu my nhan the gioi - 1

Đọc thêm