Riz Dina: Sản phẩm dưỡng da “bỏ túi” cho mùa hè

(PLO) - Hiện nay, nhu cầu làm trắng da của chị em ngày càng tăng cao nhưng làm thế nào để có thể chọn được những loại kem dưỡng trắng phù hợp và an toàn nhất thì phái đẹp cần phải cân nhắc kỹ.
Riz Dina: Sản phẩm dưỡng da “bỏ túi” cho mùa hè

Lựa chọn một sản phẩm dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả không phải đơn giản khi thời gian gần đây, trên thị trường xuất hiện tràn lan những sản phẩm tự chế, hàng giả, hàng nhái trà trộn vào. Chính vì vậy, để tránh rơi vào tình trạng “tiền mất, tật mang” chị em nên tin dùng những sản phẩm dưỡng trắng da được chiết xuất 100% từ nguyên liệu thiên nhiên, có nguồn gốc sản xuất rõ ràng để mang lại hiệu quả chăm sóc an toàn cho da.

Sản phẩm được công ty TNHH Hoằng Đạt quảng cáo khá sinh động
Sản phẩm được công ty TNHH Hoằng Đạt quảng cáo khá sinh động

Khởi nguồn từ suy nghĩ: cách duy nhất giúp phụ nữ trở nên tự tin hơn chỉ có thể đến từ vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người, công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ Hoằng Đạt đã và luôn tìm kiếm những giải pháp tốt nhất, từ việc ứng dụng nghiên cứu khoa học đến việc chọn lọc nguồn nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp hiệu quả và thân thiện.

Sản phẩm Riz Dina (Intensive Brightening) được tạo ra giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Với công thức thiết kế theo dạng nhũ tương, thành phần làm trắng sáng da chiết xuất từ thực vật thiên nhiên sẽ có tác dụng giữ độ ẩm, thúc đẩy hình thành một màng bảo vệ da, để cho làn da mịn màng, mềm mại và có độ đàn hồi. Bên cạnh đó sản phẩm còn cải thiện màu da một cách hiệu quả, phục hồi dần những chỗ da không đều màu, làm mờ vết thâm nám, mang lại làn da trắng sáng tự nhiên.

Hình ảnh sản phẩm
Hình ảnh sản phẩm

Mùa hè đang đến gần, với việc phải thường xuyên hoạt động nhiều, cơ thể tiết ra mồ hôi trong thời gian dài nên sản phẩm với thành phần có chứa chất Lactic acid fermentation extract sẽ giúp làm sạch bụi bẩn, tế bào già yếu và hỗ trợ thải ra chất độc, tăng cường sức sống của tế bào, làm chậm đi quá trình lão hoá da và cải thiện những khiếm khuyết của làn da một cách toàn diện, đem lại vẻ đẹp tự nhiên rạng rỡ cho phái đẹp.

Tuy nhiên, hàng ngày chúng ta vẫn luôn phải chịu tác động, ảnh hưởng từ các yếu tố bên ngoài như môi trường, ánh nắng, không khí , .. nên việc duy trì một chế độ chăm sóc, dưỡng da và bảo vệ da hợp lí là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng giúp da không bị đen trở lại và giữ đươc màu sắc trắng sáng lâu hơn.

Công Ty TNHH MTV thương mại dịch vụ Hoằng Đạt có trụ sở tại địa chỉ: Tầng 5, Toà nhà Scetpa số 19A, đường Cộng Hoà, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM. Bên cạnh việc phân phối các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, công ty còn phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cho mọi lứa tuổi. Với tiêu chí luôn đặt sự chân thành và đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, mong muốn sẽ đem đến cho tất cả mọi người một sức khoẻ toàn diện hơn, công ty Hoằng Đạt đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian tới với những sản phẩm chất lượng ngày càng vượt trội hơn.

Đọc thêm