Săn đồ hiệu giảm giá tại 4 kinh đô thời trang thế giới

(PLO) -Paris, London, Newyork và Milan là 4 kinh đô thời trang khiến phái đẹp phát cuồng bởi sự đa dạng và vô cùng sành điệu. Nhưng làm sao để mua được món đồ hiệu ở chốn này mà lại không tốn quá nhiều tiền?
 
Săn đồ hiệu giảm giá tại 4 kinh đô thời trang thế giới

Paris

Không chỉ là nơi nổi tiếng với những công trình kiến trúc, tượng đài tráng lệ mà Paris còn là 1 trong những kinh đô thời trang sành điệu nhất thế giới. Tại đây luôn tập trung những nhà thiết kế nổi tiếng và những buổi trình diễn thời trang quan trọng, cao cấp. Người Pháp có độ nhạy bén về thời trang nên các bạn khó có thể tìm thấy một chàng trai hay cô gái nào ra đường với bộ trang phục thiếu thẩm mỹ.

Kết quả hình ảnh cho kinh đô thời trang Paris

Các trung tâm thương mại nổi tiếng ở đây phải kể đến Lafayette (40, đại lộ Hausmanm), là địa điểm  mua sắm quen thuộc của hầu hết các ngôi sao đình đám như Catherine Deneuve, Claudia Schiffer, Edith Piaf... Ngoài ra, tại đây còn có 1 vài khu phố 2 quy tụ những cửa hàng chuyên bán những mặt hàng xa xỉ với những mức giá "không gì đắt hơn".

Kết quả hình ảnh cho kinh đô thời trang Paris

Hàng năm các đợt giảm giá ở Paris thường được diễn ra 2 lần vào mùa đông và mùa hè bởi các mùa còn lại Chính phủ nước này ban hành chính sách cấm hạ giá sản phẩm số lượng lớn. Đợt giảm giá mùa đông bắt đầu thứ 4 đầu tiên của tháng 1 và thứ 4 cuối cùng của tháng 6 cho đợt giảm giá mùa hè.

London

London - thành phố xinh đẹp, thiên đường thời trang vốn được mệnh danh là sở thích và phong cách của người Anh. Thủ đô nước Anh là nơi kết hợp các nền văn hóa khác nhau mà bạn có thể thấy rõ khi quan sát thành phố. Từ những bộ trang phục truyền thống, tinh tế đến bụi bặm đường phố, các bạn có thể tìm thấy mọi thứ ở thành phố này.

Kết quả hình ảnh cho kinh đô thời trang London

Harrods, trung tâm mua sắm rộng lớn và đắt đỏ nhất thế giới năm ở đường Brompton. London trong nhiều năm qua là địa chỉ mua sắm tin cậy của gia đình Hoàng gia Anh quốc. Không sang trọng bằng trung tâm nhưng không kém phần cuốn hút là các con phố thời trang King's Road, Conduit Street, Davies Street..

Kết quả hình ảnh cho kinh đô thời trang London

Đặc biệt, bạn có thể tìm mua những bộ cánh duyên dáng nhất đến từ các hãng thời trang nổi tiếng khắp thế giới ở Offord Street. Các đợt giảm giá với mức thấp nhất 60% đã tạo ra sức hấp dẫn không thể chối từ đối với các chị em phụ nữ.

Top 4 kinh đô thời trang thế giới

New York

New York là nơi tổ chức rất nhiều tuần lễ thời trang quốc tế và còn sở hữu rất nhiều địa điểm mua sắm đáng mơ ước trên thế giới. Không những vậy, tạp chí thời trang American Vouge còn chọn thành phố này làm trụ sở chính, nơi quyết định thời trang cho từng mùa của vị tổng biên tập Anna Wintour nổi tiếng và quyền lực.

Kết quả hình ảnh cho kinh đô thời trang New York

Mua sắm ở New York dường như đã trở thành 1 tín ngưỡng cả phái đẹp. Điều băn khoăn duy nhất khi đặt chân đến thành phố này là làm sao có đủ thời gian để khám phá hết tất cả những cửa hàng thời trang sành điệu ở đây. Ngoài ra, New York cũng sở hữu những tên tuổi thời trang xuất hiện ở châu Âu.

Kết quả hình ảnh cho kinh đô thời trang New York

Đừng lo vì giá cả vì bạn sẽ tìm thấy rất nhiều đợt giảm giá ở đây. Bắt đầu bằng đợt giảm giá 30% vào lễ Tạ ơn đến 50% vào dịp Giáng sinh, có cửa hàng lên tới 80% cũng không có gì là lạ.

Milan

Cùng với Paris, London và New York, Milan cũng luôn nằm trong danh sách những kinh đô thời trang thế giới. Thành phố này có 1 bề dày lịch sử thời trang với rất nhiều tòa nhà buôn bán thời trang đắt tiền. Đây cũng là nơi tổ chức các tuần lễ thời trang quốc tế và là quê hương của rất nhiều viện nghiên cứu và cơ quan thời trang.

Những du khách thế giới còn coi Milan là "thiên đường mua sắm" với vô số cửa tiệm, trung tâm thương mại, hội chợ triển lãm và các phòng trưng bày uy tín nhất thế giới. Mỗi góc phố ở Milan đều là địa chỉ mua sắm cho các tín đồ thời trang. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy mọi thứ từ những đôi tất, găng tay đến đồ trang sức cao cấp.

Kết quả hình ảnh cho kinh đô thời trang Milan

Khu thương mại chính ở Milan là Fashion Squad, nằm giữa các quảng trường Duomo, Cavour và Sanbabila, tràn ngập hàng hóa với những thương hiệu thời trang nổi tiếng như Prada, Gucci, Versace, Cavalli... Những mặt hàng này hoàn hảo, tinh tế đến từng chi tiết. Du khách có thể nhìn ngắm thỏa thích và có thể rinh về nhà bất cứ lúc nào vì giá cả không đến nỗi quá đắt đỏ. Mùa sale-off ở Milan bắt đầu từ Giáng sinh kéo dài đến tuần đầu tiên của tháng 3.

Đọc thêm