Siêu mẫu Lukkade hoá nữ thần trong show diễn Chung Thanh Phong

(PLO) -Ngôi sao giải trí Thái Lan xuất hiện ấn tượng trên sàn diễn thời trang tại TP HCM.
 
Siêu mẫu Lukkade hoá nữ thần trong show diễn Chung Thanh Phong

Đêm diễn giới thiệu bộ sưu tập xuân hè 2018 “She’s A Goddess” của nhà thiết kế Chung Thanh Phong diễn ra vào tối 13/12 vừa qua tại TP HCM với sự góp mặt của đông đảo ngôi sao và dàn chân dài chuyên nghiệp. Nổi bật trên sàn diễn là sự xuất hiện của siêu mẫu Lukkade.

sieu-mau-lukkade-hoa-nu-than-trong-show-dien-chung-thanh-phong

Lukkade - huấn luyện viên "The Face" Thái Lan trong thiết kế đuôi cá ánh kim quyến rũ cùng vương miện ánh sáng tượng trưng cho quyền năng và sắc đẹp vĩnh cửu.

sieu-mau-lukkade-hoa-nu-than-trong-show-dien-chung-thanh-phong-1

Siêu mẫu Thái Lan nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả Việt bởi sải bước điêu luyện và thể hiện thần thái thu hút trên sàn catwalk.

sieu-mau-lukkade-hoa-nu-than-trong-show-dien-chung-thanh-phong-2

Bộ sưu tập "She's A Goddess" có 80 thiết kế được chia làm 2 phần, gồm 40 mẫu thiết kế cho dòng hàng ứng dụng ready to wear và 40 thiết kế cho dòng haute couture cao cấp.

sieu-mau-lukkade-hoa-nu-than-trong-show-dien-chung-thanh-phong-3

40 mẫu trang phục ứng dụng tập trung những chất liệu cao cấp như ren, tweed, sequin, ánh kim... Tất cả đều được xử lý bề mặt với nhiều phương pháp thủ công cùng công nghệ tạo ra chất liệu độc quyền. 

sieu-mau-lukkade-hoa-nu-than-trong-show-dien-chung-thanh-phong-4

Những kiểu vest cho dân công sở điệu đàng, đầm cocktail gợi cảm, đầm dạ hội quyến rũ... khi phối hợp cùng giày sneaker ánh kim loại và giày dây chiến binh, trang phục bỗng trở nên cá tính và nổi bật bản sắc chủ nhân.

sieu-mau-lukkade-hoa-nu-than-trong-show-dien-chung-thanh-phong-5

Phần hai của chương trình là bộ sưu tập cưới và đầm dạ hội haute couture. Nhà thiết kế dẫn dắt khán giả đi từ đền thờ Parthenon tôn nghiêm đến với khu vườn địa đàng, nơi tập trung những giấc mơ xa hoa và phù phiếm nhất thế gian.

sieu-mau-lukkade-hoa-nu-than-trong-show-dien-chung-thanh-phong-6

40 mẫu thiết kế là một bản trường ca đi từ những gam màu nhẹ nhàng tinh khôi như trắng, kem beig, nude sang những tông màu mạnh mẽ như đỏ ruby, đen, và cuối cùng là choáng ngợp với những màu ánh kim huyền ảo.

40 mẫu thiết kế là một bản trường ca đi từ những gam màu nhẹ nhàng tinh khôi như trắng, kem beig, nude sang những tông màu mạnh mẽ như đỏ ruby, đen, và cuối cùng là choáng ngợp với những màu ánh kim huyền ảo.

40 mẫu thiết kế đi từ những gam màu nhẹ nhàng tinh khôi như trắng, kem beige, nude sang những tông màu mạnh mẽ như đỏ ruby, đen, và cuối cùng là lộng lẫy với những màu ánh kim.

Những kiểu đầm cưới hở vai, xếp nếp, lệch tà được đính kết khéo léo đi cùng kiểu tóc gợn sóng yêu kiều, đôi mắt sâu xám khói với đường kẻ đậm mang phong cách Hy Lạp cổ điển sang trọng

Những kiểu đầm cưới hở vai, xếp nếp, lệch tà được đính kết khéo léo đi cùng kiểu tóc gợn sóng yêu kiều, đôi mắt sâu xám khói với đường kẻ đậm mang phong cách Hy Lạp cổ điển sang trọng.

sieu-mau-lukkade-hoa-nu-than-trong-show-dien-chung-thanh-phong-9

Toàn bộ ren trên đầm cưới được đính kết pha lê đá quý tạo hiệu ứng đa chiều nổi bật. Nhà thiết kế cho biết ren trong bộ sưu tập được đặt dệt riêng, có những loại vải phải mất đến 3 tháng để sản xuất.

sieu-mau-lukkade-hoa-nu-than-trong-show-dien-chung-thanh-phong-10

Chung Thanh Phong vẫn dành sự ưu ái cho phụ kiện thời trang xuất hiện chủ đạo trong show diễn năm trước: chiếc corset thắt dây -  biểu tượng cho số đo vàng và chuẩn mực vẻ đẹp phụ nữ cổ điển. Anh khai thác tối đa kỹ thuật dựng cấu trúc corset, nâng tầm trang phục lên một vị trí mới tinh tế hơn mà không làm mất đi đặc trưng của váy cưới.