Sơ mi thêu ruy băng đơn giản mà tinh tế

(PLO) -Áo sơ mi là một trong những item không thể thiếu trong bất kì tủ đồ của ngôi sao nào. Và sơ mi thêu ruy băng dường như đang thống trị và chinh phục hàng loạt sao Việt.

Xuất hiện trên thị trường vào cuối năm 2016, mẫu áo sơ mi trắng thêu hoa hồng bằng ruy băng của thương hiệu Việt được hàng loạt mỹ nhân yêu thích.

Hoa hậu Phạm Hương sành điệu không kém khi chọn cho mình mẫu áo hot trend để mix cùng short và áo khoác tông vàng rực rỡ. Phạm Hương mix đồ dạo phố mang hơi hướng năng động và trẻ trung.       

Kết quả hình ảnh cho đặng thu thảo áo hoa thêu ruy băng

Á hậu Lệ Hằng phối sơ mi cùng jean xanh cổ điển để xây dựng hình ảnh người phụ nữ hiện đại.  

Lê Thúy phối tông đỏ và trắng hoàn hảo từng chi tiết trên set đồ gồm jean skinny, sơ mi, giày cao gót nhìn cô vừa trẻ trung, năng động lại vừa tinh tế trong set đồ này.

Vừa trở về Việt Nam, Kha Mỹ Vân đã nhanh chóng chọn cho mình mẫu áo hợp vóc dáng và hòa cùng trào lưu được 'chị em' showbiz Việt yêu thích.    

Với kiểu dáng áo sơ mi đơn giản nhưng biên tập viên Trương Thanh Trúc vẫn trở nên cá tính với cách phối trang phục ấn tượng.    

Áo sơ mi trắng thêu hoa hồng có giá 1,6 triệu đồng là sản phẩm đắt hàng nhất trong mùa xuân hè năm nay. Tuy kiểu dáng đơn giản nhưng chính kỹ thuật thêu thủ công đã mang đến điểm nhấn ấn tượng và giúp người mặc nổi bật.