Street style tuần qua của sao Việt biến hóa đa dạng

(PLO) -Mỹ nhân Việt vừa có một tuần phá đảo với gu thời trang cực chất.

Hoa hậu Thu Thảo thuộc tuýp người ăn mặc "kín đáo", không ưa lối khoe mẽ và vẫn chuộng những thời trang bình dân phù hợp độ tuổi. Zara là thương hiệu được nàng Hậu yêu thích và lựa chọn với chiếc đầm hoa tối màu.

Hoa hậu Thu Thảo đụng Mỹ Linh đầm bình dân của Zara, nàng nào mặc xinh hơn? - Ảnh 1.

Yến Trang chọn set đồ cổ điển gồm quần ống loe được thiết kế trên chất liệu nhung và áo thun basic cho thời tiết giao mùa.

Phí Phương Anh, Tóc Tiên khiến fan lác mắt với street style cá tính

Trong khi đó, "Én em" Yến Nhi lại diện áo sơ mi basic và chân váy jeans kết hợp sneaker Adidas cực năng động.

Phí Phương Anh, Tóc Tiên khiến fan lác mắt với street style cá tính

Tam Triều Dâng là một trong những sao Việt ở lại Hàn Quốc lâu nhất để tham dự trọn vẹn Tuần lễ thời trang quốc tế Seoul. Tại ngày thứ 5, nữ diễn viên "Ông tơ bà nguyệt" diện đồ mang đậm tinh thần châu Á với jacket hoa thêu của Mango mix cùng chân váy dân tộc và boots da cao gót. Phụ kiện ô lộng của NTK Phan Anh Tuấn là điểm nhấn chính của set đồ.

Lần đầu tiên tham dự Seoul Fashion Week, Tóc Tiên khiến các tín đồ mộ điệu "lác mắt" trước phong cách có phần cá tính, sành điệu của mình. Giọng ca "Ngày mai" gây ấn tượng với set đồ được mix & match độc đáo, tinh tế. Kiểu tóc cornrow cùng dàn phụ kiện "chất lừ" giúp cô nàng trở thành tâm điểm, thu hút sự chú ý của các paparazzi.

Phí Phương Anh "chơi ngông" với set đồ hàng hiệu sang chảnh gồm áo thun của Balenciaga mix cùng quần ống suông Zara và boots Aldo. Style đời thường "chất miễn bàn" giúp cô nàng lọt top mặc đẹp do tạp chí W bình chọn. 

"Chân dài xứ Thanh" khoe thân hình mình hạc xương mai khi mix áo sơ mi denim cùng chân váy ánh kim và boots cao cổ. Cô là một trong những mỹ nhân có gu thời trang xuống phố hàng đầu showbiz Việt.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe eo thon với mốt sơ mi cột ngang hông gợi cảm. Chân váy tua rua hợp xu hướng tạo diện mạo trẻ trung, năng động cho nữ diễn viên "Tấm Cám".

Trong khi đó, Sella Trương lại gây ấn tượng với bộ cánh được thiết kế kiểu dáng dập nổi cầu kỳ, gam màu nổi bật..

Mix áo khoác denim cùng bra - top, quần short hoa và sneaker, Minh Hằng vừa gợi cảm, quyến rũ, vừa trẻ trung, năng động.

Hà Hồ khoe xương quai xanh thon thả với mốt trễ vai gợi cảm.

Street style

Túi xách Chanel chính là điểm nhấn trên nền trang phục vàng bắt mắt. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà xứng đáng là "đệ nhất hàng hiệu" của showbiz Việt khi không tiếc tay chi mạnh cho những món đồ hiệu xa xỉ thuộc dòng mới nhất của nhà mốt Gucci.

Mẫu váy hoa nhí gam màu vàng chói lọi được mix cùng ví GG Marmont có giá gần 30 triệu đồng và sandals đính đá điệu đà đã mang lại vẻ ngoài nổi bật, đẳng cấp cho "bà mẹ một con" khi xuất hiện trên đường phố Sài thành vào đầu tuần qua. 

Đọc thêm