Tận dụng item mùa hè cho mùa thu bạn có biết?

(PLO) -Tiết trời se lạnh nhưng vẫn ngập tràn nắng của mùa thu đông là cái cớ hợp lý cho phong cách layering tầng lớp lên ngôi. Chưa cần tới những chiếc áo khoác đại hàn hay áo len oversized, bạn vẫn có thể kết hợp ngon lành giữa những chiếc áo hè cùng cardigan, áo khoác mỏng, bomber jacket, váy vóc để gây ấn tượng bằng phong cách rất riêng của mình.
Tận dụng item mùa hè cho mùa thu bạn có biết?

Bí quyết để có những set đồ mùa thu từ chính những trang phục ngày hè là hãy chú ý đến tỷ lệ giữa các phần trang phục, layering khéo léo và sử dụng thêm phụ kiện để mang đến dấu ấn cá nhân.

Chân váy chữ A

Nếu yêu thích thời trang, hẳn bạn sẽ chẳng xa lạ gì với những chiếc váy chữ A nữ tính và trẻ trung. Từ một chiếc chân váy chữ A, tùy theo sở thích và gu thẩm mỹ riêng, bạn có thể tạo ra nhiều set đồ có phong cách không trùng lặp khi kết hợp với áo len dệt kim, áo cổ lọ hay áo sơmi và sử dụng thêm phụ kiện làm điểm nhấn.

Kết quả hình ảnh cho Chân váy chữ A thế giới
Kết quả hình ảnh cho Chân váy chữ A thế giới
Kết quả hình ảnh cho Chân váy chữ A thế giới

Cho những ngày se lạnh, hãy đi thêm một đôi tất da chân hoặc tất cổ thấp để giữ ấm cho đôi chân của bạn.

Váy hoa

Với những cô nàng yêu phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì một chiếc váy hoa sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cùng bạn trong mùa thu sắp tới.

Kết quả hình ảnh cho Váy hoa thế giới

Hãy kết hợp váy hoa với các kiểu giày kín mũi, giày boots và khoác ngoài một chiếc áo blazers khi đi làm để biến tấu chiếc váy mùa hè đậm chất thu hơn nhé.

Denim Jacket 

Là chiếc áo có thể khoác ngoài bất kì loại váy áo cơ bản nào có trong tủ đồ của các cô gái. Chính vì độ ứng dụng cao và có thể kết hợp với nhiều item, nhiều cách mặc khác nhau cho nên nếu đến giờ bạn vẫn chưa sở hữu một chiếc denim jacket nào thì đó hẳn là một thiếu sót.  

Kết quả hình ảnh cho Denim Jacket thế giới
Kết quả hình ảnh cho Denim Jacket thế giới

Denim jacket là chiếc áo khoác được nhiều chuyên gia thời trang liệt vào danh sách “must have” trong mùa Thu – Đông năm nay.Thời tiết ở Việt Nam những ngày này đang dần trở nên dễ chịu hơn với những cơn mưa và nền nhiệt độ giảm.

Kết quả hình ảnh cho Denim Jacket thế giới

Đây là quãng thời gian lý tưởng để bạn diện denim và thỏa thích mix layer. Hãy cùng xem các fashionista trên thế giới sáng tạo thế nào chỉ với một chiếc áo denim jacket cơ bản nhé!

Áo phông

Những chiếc áo phông được làm bằng chất liệu cotton mát mẻ, kiểu dáng đơn giản nhưng trẻ trung chính là item biểu trưng cho mùa hè của những cô gái.

Kết quả hình ảnh cho Áo phông thế giới mac mua thu

Dù là trơn màu, họa tiết hay đắp ren, bạn đều có thể mặc chiếc áo phông của mình vào bất cứ lúc nào và ngay lập tức cảm thấy thật thoải mái mà vẫn thời trang tuyệt đối.

Kết quả hình ảnh cho Áo phông thế giới mac mua thu

Trong mùa thu đông, áo phông vẫn xứng đáng có chỗ treo trong tủ đồ của bạn vì tính năng dễ mặc và dễ phối đồ của chúng.

Kết quả hình ảnh cho Áo phông thế giới mac mua thu

Bạn có thể mặc áo phông cùng áo blazer hay áo cardigan, diện combat boot, chelsea boot để mang tới vẻ ngoài cá tính hay diện cùng chân váy midi cho vẻ ngoài ngọt ngào.

Áo dáng dài

Hay còn có tên gọi là những chiếc shirtdress xinh xắn của mùa hè còn sót lại. Những chiếc shirtdress thường là sơ mi, áo tunic với độ dài trên đầu gối có thể diện được như một chiếc váy lửng hoặc theo phong cách menswear cho những nàng cá tính.

Kết quả hình ảnh cho Áo dáng dài the gioi

Khi thu sang trang, những chiếc áo dáng dài này nên được giữ lại trong tủ đồ vì bạn biết chúng có nhiều cách diện và đa di năng không kém gì những chiếc little black dress trong từ điển thời trang.

Kết quả hình ảnh cho Áo dáng dài the gioi shirtdress

Bạn có thể diện áo dáng dài với cardigan, jeans và với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, áo dáng dài như một biến thể duyên dáng của chiếc váy lửng mà bạn có thể diện cùng legging, giày oxford cho một set đồ mùa thu quyến rũ.

Đọc thêm