Tăng Thanh Hà hô biến đồ cũ thành đồ mới

(PLO) - Tăng Thanh Hà  là một mỹ nhân có gu thời trang đơn giản mà lại khỏe khoắn, trẻ trung. Và cách cô phối lại đồ cũ cũng như một gợi ý cho bạn set up lại tủ đồ của mình nhé!
Tăng Thanh Hà hô biến đồ cũ thành đồ mới

Tăng Thanh Hà luôn được xem là một trong những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt. Không chỉ sở hữu gương mặt nét đẹp và ưa nhìn, cô còn có gu thời trang ổn định "đáng nể".

Kết quả hình ảnh cho tang thanh ha mặc trùng

 Cô vừa update xu hướng mới nhưng cũng luôn sử dụng lại trang phục cũ một cách linh hoạt và vẫn luôn giữ vững phong độ thời trang.

Kết quả hình ảnh cho tang thanh ha mặc trùng

Hà Tăng rất tinh tế kết hợp linh hoạt để mình mới mẻ và xinh tươi. Có lẽ cũng chính vì điều này mà Hà Tăng luôn chiếm được tình cảm của mọi người xung quanh và nhất là ông xã Louis Nguyễn bởi cô tiết kiệm đúng và chuẩn nhé.

Kết quả hình ảnh cho tang thanh ha mặc trùng

Quần jeans và áo phông chính là hai món đồ được Hà Tăng sử dụng nhiều trong những hoạt động ở đời thường. Gần đây, cô liên tục mặc lại chiếc áo phông kẻ sọc ngang, cùng một chiếc áo nhưng hai cách phối hợp khác nhau.

Đây chính là cách Hà Tăng chiếm trọn tình cảm của ông xã Louis Nguyễn - Ảnh 1.

Cô mix với hai chiếc quần jeans, hai chiếc túi hàng hiệu và hai đôi giày khác nhau để tạo nên phong cách trẻ trung, năng động.

Đây chính là cách Hà Tăng chiếm trọn tình cảm của ông xã Louis Nguyễn - Ảnh 2.

Diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" thường sử dụng với những món đồ bình dân. Chiếc áo đen là vật dụng đồng hành cùng Hà Tăng ở nhiều hoàn cảnh khi thì phối với quần kaki nền nã, lúc với quần jeans rách cá tính.

Đây chính là cách Hà Tăng chiếm trọn tình cảm của ông xã Louis Nguyễn - Ảnh 3.

Còn đây làhiếc áo len khoác dáng dài được người đẹp mặc cả ở đời thường và khi đi nghỉ. Cùng một chiếc áo này nhưng "ngọc nữ" một thời của màn ảnh Việt lựa chọn hai chiếc áo bên trong khác nhau để tránh gây nhàm chán.

Đây chính là cách Hà Tăng chiếm trọn tình cảm của ông xã Louis Nguyễn - Ảnh 4.

Bên cạnh quần áo, dép cũng được Hà Tăng dùng đi dùng lại nhiều lần với hai trang phục khác nhau.

Đây chính là cách Hà Tăng chiếm trọn tình cảm của ông xã Louis Nguyễn - Ảnh 5.

Có thể thấy, Hà Tăng luôn thời thượng và sành điệu dù kết hợp đôi giày sneaker họa tiết với trang phục "cả cây" màu đen hay mix với váy liền thân denim vô cùng hợp mốt nhé.

Đọc thêm