Thời thượng và đẳng cấp với 4 kiểu giày hot

(PLO) -Những mẫu giày đang phổ biến trong giới trẻ, chứng minh độ sành mốt và đẳng cấp của chủ nhân.
Thời thượng và đẳng cấp với 4 kiểu giày hot

Ankle boots đỏ Zara

Mùa đông năm nay, Zara đã làm nên một cuộc "cách mạng" khi cho ra mắt mẫu ankle boots màu đỏ đô siêu nổi bật, giúp thay đổi quan niệm đi boots chỉ nên chọn màu đen. Mẫu giày bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên này nhanh chóng chinh phục nhiều tín đồ thời trang.

4 kiểu giày đang hot nhìn qua đã biết 'dân chơi'

Ankle boots đỏ tưởng như khó kết hợp, dễ làm ngắn chân mà lại giúp các cô gái trở nên đầy chất chơi. Mẫu boots này có thể phối với bất cứ món đồ nào, từ phong cách thanh lịch cho đến cá tính, dễ đi chẳng kém boots đen thông thường.

Kết quả hình ảnh cho Lê Hà boots đỏ

Chỉ trong thời gian ngắn, mẫu giày có giá khoảng 2 triệu đồng của Zara nhanh chóng phủ sóng nhiều bức #ootd của các cô gái Việt. Những nàng càng "ngầu" thì càng mê mẫu boots chất chơi này.

Chất liệu da bóng với phần đế vuông giúp boots vừa dễ đi lại vừa hiện đại, chỉ cần mix cùng những món đồ cơ bản là đã đủ nổi bật.

4 kiểu giày đang hot nhìn qua đã biết 'dân chơi'

Giày Vans Old Skool

Vans Old Skool đang có phần "chiếm sóng" trở thành đôi sneaker phổ biến nhất. Với mức giá tiền tương tự, mẫu giày gọn gàng này được lòng nhiều chàng trai cô gái.

Đặc trưng của Vans Old Skool là thiết kế nhỏ gọn với đường line trắng dọc bên thân nổi bật, dù đi giày thể thao nhưng trông không bị to, thô, nặng nề.

4 kiểu giày đang hot nhìn qua đã biết 'dân chơi'

Kiểu dáng unisex nên cả nam và nữ đều có thể chinh phục. Dễ phối đồ nên đôi giày này đang là sản phẩm bán rất chạy ở các cửa hàng của Vans.

Ngoài phiên bản màu đen, mẫu Vans Old Skool đỏ tươi cũng xuất hiện dày đặc trong các bức hình của giới trẻ.

Giày Gucci thêu

Những tín đồ thời trang có kinh tế dư dả một chút, chắc chắn chẳng thể làm ngơ trước đôi sneaker Ace Embroidery của Gucci. Hãng thời trang cao cấp này đã biến một đôi giày bata trở nên đầy duyên dáng và đẳng cấp nhờ hình thêu hoa dọc bên thân.

4 kiểu giày đang hot nhìn qua đã biết 'dân chơi'

Hình thêu hoa giúp giày thể thao tưởng như nhàm chán trở nên đầy hấp dẫn. Nó cũng giúp chinh phục cả những nàng không quen diện đồ xì po vì đôi giày này vừa thoải mái, vừa mặc đồ điệu đà vô tư. Thiết kế có giá khoảng 14 triệu đồng chinh phục cả các cô gái lẫn những chàng trai bảnh bao.

4 kiểu giày đang hot nhìn qua đã biết 'dân chơi'

Sở hữu một đôi Gucci thêu hoa là cách các tín đồ thời trang đang chứng tỏ độ sành trong ăn mặc.

Giày Rick Owens

Kén dáng hơn một chút nhưng lại dẫn đầu về độ ngầu là những đôi sneaker của Rick Owens. Đôi giày này có đặc trưng là thân đen một màu, đế và mũi phủ màu trắng.

Với phần đế cao, giày Rick Owens giúp ăn gian chiều cao tốt. Nó cũng là món đồ hầm hố mà cả nam giới và phái đẹp đều có thể diện. Để sở hữu một đôi giày này, các tín đồ phải chi đến khoảng 10 triệu đồng. 

4 kiểu giày đang hot nhìn qua đã biết 'dân chơi'

Mẫu giày boots cao ngang đùi cũng được nhiều nàng yêu thích vì trông vừa sexy lại vừa cá tính, dù nó tiêu tốn khoảng 27 triệu đồng để sắm về. Giày Rick Owens đắt đỏ nhưng được xem là đáng giá cho diện mạo chất chơi.