Top 5 kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt

(PLO) - Với 5 kiểu tóc đẹp này chắc chắn sẽ biến bạn thành một cô nàng ngọt ngào và lãng mạn.

1. Tóc lob

Đây là kiểu tóc có độ dài ngang vai, hợp với rất nhiều khuôn mặt và dễ tạo kiểu, từ để thẳng hay uốn xoăn, cho đến ngôi giữa hay ngôi lệch. Kiểu tóc này mang tới cho nàng vẻ ngoài trẻ trung, cá tính, rất hợp với những bạn nữ yêu thích phong cách năng động.

2. Tóc buộc lỏng đánh rối

Kiểu tóc buộc lỏng đánh rối vừa mang tới cho bạn sự ngọt ngào lại tự do, phóng khoáng. Đây là kiểu tóc không hề cầu kỳ nhưng vẫn rất cuốn hút, chỉ cần dùng ruy băng buộc tóc thấp và đánh rối là bạn đã có 1 vẻ ngoài cực thu hút.

3. Tóc xoăn sóng

Nếu như bạn chưa từng làm xoăn thì hãy thử thay đổi phong cách một lần nhé, có thể sẽ giúp nâng tầm nhan sắc của bạn đáng kể đấy. Tóc xoăn hợp với hầu hết mọi dáng mặt, và chẳng bao giờ lỗi mốt.

4. Tóc tết đuôi sam

Những nàng "bánh bèo" hẳn không còn xa lạ gì với kiểu tóc cực kỳ ngọt ngào này.  Với kiểu tóc này, bạn có thể mix với những chiếc váy mềm mại, dịu dàng. Bạn chắc chắn sẽ "ghi điểm" trong mắt chàng.

5. Tóc tết kết hợp xoăn lọn

Kiểu tóc xoăn gợn sóng sẽ trở nên lộng lẫy và lãng mạn hơn bội phần khi được tô điểm thêm vài lọn tóc tết nhỏ xinh bắc ngang lưng chừng đầu. Đây là kiểu tóc mà những cô nàng sở hữu mái tóc dài nhất định phải thử 1 lần trong đời.