Victoria Beckham ít khi giặt quần jeans để giữ dáng

(PLO) - Victoria Beckham là một trong những ngôi sao sành điệu và ăn mặc đẹp trong giới nghệ sĩ thế giới. Tủ đồ của cô có muôn vàn sắc màu, kiểu dáng đa dạng đến từ nhiều thương hiệu đình đám. Đương nhiên, quần jeans là item mà cô đặc biệt yêu thích.
Victoria Beckham
Victoria Beckham

Trong nhiều lần ra đường, cô liên tục thể hiện cách "mix & match" với quần jeans sang chảnh hết cỡ.

Mới đây, bà mẹ 4 con bất ngờ chia sẻ với tạp chí Ellle về bí quyết giữ quần jeans đẹp. Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng đã tiết lộ cô rất hiếm khi giặt quần jeans và chỉ giặt khi thực sự cần thiết và khi đó là trẻ con trong nhà nghịch ngợm.


Cô nói: "Nếu như những đứa trẻ đánh rơi thứ gì đó lên chiếc quần, thì tất nhiên là tôi sẽ phải giặt nó, nhưng giặt với nước lạnh. Bình thường tôi chẳng bao giờ có ý định giặt jeans cả".

"VIệc đơn giản là tôi thường treo quần lên để giữ dáng", Vic nói thêm.


Thực chất, có nhiều quan điểm đồng ý với Victoria vì giặt quần jeans thường xuyên có thể làm giảm chất lượng vải, màu sắc và thậm chí là dão. Tuy nhiên, tùy theo ý thích, bạn có thể lựa chọn cách giặt khô, không tẩy... theo định kỳ. Theo một chuyên gia thời trang, bạn có thể giặt quần jeans với nước lạnh, không xà phòng sẽ giữ được quần lâu dài.



Đọc thêm