Vũ Lê Mai: Không có quảng cáo nào tốt hơn 'nói thật, làm thật'

(PLO) - Bằng đam mê làm đẹp và mong muốn giúp phụ nữ Việt Nam tiếp cận với các phương pháp làm đẹp mới nhất trên thế giới, doanh nhân Vũ Lê Mai - Giám đốc điều hành Adamas Spa & Clinic đã luôn nỗ lực để chứng tỏ vị trí “thuyền trưởng” của mình. Doanh nhân & Pháp luật đã có cuộc trò chuyện với “người phụ nữ không tuổi” này để hiểu thêm về hành trình mà chị và đội ngũ nhân viên Adamas đã và đang “nâng niu” nét thanh xuân cho phụ nữ.
 
Vũ Lê Mai: Không có quảng cáo nào tốt hơn 'nói thật, làm thật'

Mong ước trả lại vẻ đẹp cho làn da phụ nữ Việt

Được biết, chị đã cất công sang đảo Jeju, Hàn Quốc để mang công nghệ làm đẹp mới nhất về Việt Nam. Vậy tinh hoa làm đẹp của xứ Kim Chi đã giúp gì cho phái đẹp Việt, thưa chị? 

- Tôi thường xuyên phải di chuyển giữa Việt Nam và Hàn Quốc bởi xứ sở Kim Chi vốn được biết đến là quốc gia dẫn đầu về lĩnh vực làm đẹp. Hiện nay tại Việt Nam, nhiều bạn trẻ bị mụn do dị ứng mỹ phẩm vì thế tôi luôn đau đáu mong muốn tìm kiếm được các phương pháp để có thể “đánh bay” mụn một cách tối ưu nhất. Thật tình cờ, tôi đã được một người bạn làm trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Hàn Quốc giới thiệu tới đảo Jeju - nơi có phương thức đặc biệt giúp chữa trị mụn tận gốc. Sau nhiều lần làm việc tôi đã được chuyển giao công nghệ trị mụn độc quyền Adamas Acne về Việt Nam. Với thành phần hoàn toàn từ thảo dược, Adamas Acne đã chữa trị thành công cho hàng nghìn trường hợp mụn, mang lại sự tự tin cho những người vốn vô cùng tuyệt vọng vì gương mặt bị…“khuyết điểm” của mình. 

Khi mang công nghệ Adamas Acne về Việt Nam, chị đã có những cải cách nào để phù hợp với đặc điểm và tính chất da của phụ nữ Việt?

- Ngoài công nghệ trị mụn độc quyền Adamas Acne, tôi còn áp dụng rất nhiều công nghệ làm đẹp hàng đầu khác tại Hàn Quốc tại Adamas Spa. Để làm được điều này một cách tốt nhất, tôi đã mời các chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc về tư vấn và giới thiệu sản phẩm phù hợp với phụ nữ Việt Nam. Đồng thời, tôi cũng liên tục đào tạo đội ngũ chuyên viên tại Adamas Spa để mang tới trải nghiệm tốt nhất, thật nhất khi trị liệu cho khách hàng.

Giữa một “rừng” thẩm mỹ viện, spa cao cấp hiện nay, Adamas Spa đã có những chiến lược phát triển gì để luôn là người bạn đồng hành tin cậy của phái đẹp?

- Trước sự cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, điều mà Adamas Spa hướng tới đó là sự đa dạng hoá các dịch vụ làm đẹp với phương châm luôn dẫn đầu xu hướng. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những công nghệ mới nhất, hiệu quả và an toàn nhất cho khách hàng. 

Vậy, hình ảnh riêng mà Adamas Spa muốn ghi dấu trong lòng khách hàng là gì?

- Hình ảnh mà Adamas Spa & Clinic muốn ghi dấu trong lòng khách hàng đó là sự chuyên nghiệp và uy tín. Vì thế, chúng tôi chỉ sử dụng những phương pháp và sản phẩm thực sự mang lại hiệu quả cho khách hàng để họ luôn cảm thấy yên tâm mỗi khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại Adamas Spa & Clinic.

Hãy là những khách hàng thông minh

Theo chị, làm thế nào để giúp thẩm mỹ viện có thể phát triển mà không cần đến những “chiêu trò” thái quá?

- Để thu hút khách hàng, các thẩm mỹ viện và spa đã sử dụng các “chiêu trò” thái quá, vì thế khách hàng nên là những nhà tiêu dùng thông thái để lựa chọn dịch vụ, sản phẩm phù hợp. Với những cơ sở làm ăn chộp giật, họ sẽ không giữ chân được khách hàng lâu dài. Cho nên, để có thể tồn tại và phát triển thì không có cách nào khác tốt hơn là “nói thật, làm thật” bởi “một lần thất tín thì vạn lần bất tin”. 

Lời khuyên của chị dành cho những phụ nữ muốn làm đẹp an toàn?

- Tôi có lời khuyên cho chị em phụ nữ muốn làm đẹp an toàn trong thời điểm thẩm mỹ viện mọc lên như nấm, “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay là hãy cố gắng tìm hiểu thật kỹ thông tin các cơ sở làm đẹp, đừng vội ham rẻ và nghe quảng cáo mà tiền mất, tật mang. Hãy tìm đến các cơ sở uy tín, máy móc hiện đại và được nhiều người đánh giá tốt.

Mọi người vẫn gọi chị là “người đẹp không tuổi” dù đã là bà mẹ hai con. Chị có thể chia sẻ cho độc giả Doanh nhân & Pháp luật biết về kinh nghiệm chăm sóc bản thân của chị?

- Như đã chia sẻ, tôi rất ý thức chăm sóc bản thân bởi sự yêu thích và vì công việc. Tôi luôn cố gắng sinh hoạt một cách lành mạnh, tránh những thói quen có hại cho cơ thể như uống rượu bia, ăn nhiều dầu mỡ, lười vận động, trang điểm nhiều... Bên cạnh đó tôi rất chăm chỉ chăm sóc da và tập thể dục đều đặn. Tôi cũng thường xuyên uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và các thực phẩm tốt cho sức khoẻ; Hạn chế trang điểm để da luôn được thở và chú trọng các bước làm sạch da, dưỡng và chống nắng hàng ngày để hạn chế tối đa sự lão hoá.

Tôi mới sinh em bé được 4 tháng mà vóc dáng không thay đổi gì nhiều là do làm liệu trình giảm béo sau sinh tại spa và kết hợp tập thể dục đều đặn. Còn làn da thì luôn là người phải trải nghiệm trước các chương trình chăm sóc da trước khi công bố và gần đây nhất là tôi sử dụng chương trình căng bóng trẻ hoá da Aquashine đang hot nhất tại Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới.

Người phụ nữ hiện đại cần làm thế nào để luôn rạng ngời và tự tin trong cuộc sống, theo góp ý của chị?

- Theo tôi, người phụ nữ hiện đại cần phải trang bị cho mình kiến thức về mọi mặt trong cuộc sống. Có kiến thức thì bạn sẽ tự tin và có khả năng độc lập về tài chính. Đây là điều rất quan trọng và có được điều này bạn sẽ có thêm cơ hội để có thể chăm sóc bản thân và gia đình tốt hơn. Và một người phụ nữ tự tin, độc lập cũng sẽ đẹp hơn rất nhiều đấy bạn ạ. 

Đọc thêm