Xăm tàn nhang- xu hướng làm đẹp mới trên thế giới

(PLO) -Nếu như trước đây tàn nhang là nhược điểm thì hiện nay tàn nhang trở thành điểm nhấn riêng cho khuôn mặt mà nhiều cô gái muốn sở hữu.
Xăm tàn nhang- xu hướng làm đẹp mới trên thế giới

Những nốt tàn nhang lấm tấm phủ phần má và sống mũi vốn bị xem là nhược điểm khiến nhiều cô gái kém tự tin. Không ít cô nàng đã phải đau đầu nghĩ cách chữa trị hoặc che giấu bằng cách trang điểm phần da tàn nhang. Tuy nhiên theo thời gian, các nốt nâu li ti này lại trở thành trào lưu làm đẹp nổi tiếng.  

Kết quả hình ảnh cho xăm tàn nhang

Nhờ sự lăng xê của hàng loạt beauty blogger, mốt trang điểm giả tàn nhang trở nên phổ biến ở nhiều nước cả châu Á lẫn phương Tây. Phần má tàn nhang kết hợp với phấn cam, hồng đào tạo vẻ mơ màng, nữ tính rất vintage cho các cô gái.  

Hình ảnh có liên quan

Thay vì mất công chấm từng nốt tàn nhang mỗi khi trang điểm mà có độ bám không cao, bây giờ các cô gái đã có công nghệ mới là xăm tàn nhàng lên mặt. Trào lưu làm đẹp này được khởi xướng bởi nghệ sĩ xăm Gabrielle Rainbow và nhanh chóng trở thành mốt trên Instagram.  

Tùy theo sở thích của khách hàng mà vị trí xăm sẽ phủ phần sống mũi, 2 gò má hoặc cả nửa trên khuôn mặt. Cũng giống như các hình xăm khác, sau khi hoàn thành, nốt tàn nhang sẽ hơi sưng và tấy đỏ. Sau một thời gian ngắn, nốt tàn nhang sẽ liền và ăn tiệp tự nhiên vào da.  

Kết quả hình ảnh cho xăm tàn nhang

Để tạo sự tự nhiên nhất, thợ xăm sẽ khéo léo đan xen các nốt tàn nhang với kích thước lớn, nhỏ khác nhau, phân bố hợp lý trên phần sống mũi và gò má. Khi trang điểm, các nàng vẫn khoe được tàn nhang nếu dùng một lớp kem nền thật mỏng.  

Kết quả hình ảnh cho xăm tàn nhang

Tất nhiên không phải ai cũng hợp với những nốt nâu lấm tấm này nên các chuyên gia làm đẹp khuyên bạn thử bằng cách makeup trước khi có ý định đi xăm.  

Kết quả hình ảnh cho xăm tàn nhang

Nếu không có điều kiện dư dả và sợ đau, bạn vẫn có thể có má tàn nhang cực xinh chỉ với một cây kẻ mắt màu nâu.