Xinh đẹp mỗi ngày với những thói quen đơn giản

(PLO) - Mọi cô gái đều muốn mình trở nên xinh đẹp với phong cách của riêng mình. Đơn giản hãy áp dụng các thói quen hằng ngày đơn giản  này.
Xinh đẹp mỗi ngày với những thói quen đơn giản

Rửa mặt thường xuyên

Trang điểm quá nhiều sẽ làm da của bạn có xu hướng xấu đi do những loại kem nền khác nhau gây nên như lỗ chân lông to ra hay da không còn đều màu. Khi nhận thấy những dấu hiệu này cho bạn nên bắt đầu chăm sóc lại làn da của mình bằng cách rửa sạch nó hàng ngày.

Đồng thời khi dùng sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn, nó sẽ giúp làn da bạn trở nên mềm mại, thoải mái và thu gọn được lỗ chân lông. Đây là điều cơ bản nhưng nó sẽ giúp bạn có một làn da đẹp tự nhiên mà không cần phải make-up để che giấu.

Thêm vào đó hãy 'bồi bổ' thêm bằng nước hoa hồng để làn da thêm phần mượt mà.

Kết quả hình ảnh cho rửa mặt đúng cách

Giữ nước cho cơ thể

Một trong những yếu tố quan trọng nhất để giữ gìn làn da chính là cung cấp nước cho cơ thể. Hãy chắc chắn rằng cơ thể trưởng thành của bạn nhận đủ 2-2,2 lít nước một ngày (thường chia từ 8-10 ly). Mùa hè thì mọi người có xu hướng uống nước nhiều hơn mùa đông, nhưng ngay cả khi bạn không cảm thấy khát trong mùa đông, thì cũng hãy tự giác uống ít nhất 7 ly nước một ngày nhé.

Nếu bạn không thích uống nước cả ngày, hãy uống trà xanh (tự nấu) hoặc những đồ uống khác, quan trọng chỉ là đảm bảo đủ lượng nước cho cơ thể.

Kết quả hình ảnh cho uống nước

Giữ đôi mắt sáng

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, do đó, chăm chút cho đôi mắt là điều cần thiết cho tất cả chúng ta.Thiếu ngủ hay ăn không đủ chất cũng ảnh hưởng đến mắt của bạn, vì vậy bạn nên điều chỉnh thói quen này đầu tiên. Việc vệ sinh mắt, đắp mặt nạ dưỡng mắt và tập thể dục cho mắt sẽ giúp bạn có đôi mắt luôn tươi sáng và hấp dẫn.

Dưỡng ẩm da

Rửa mặt là cách làm sạch khuôn mặt và loại bỏ bụi bẩn trên làn da bạn nhưng nó không đủ để cải thiện làn da trở nên hoàn hảo. Quan trọng hơn nữa là sau đó bạn phải dùng sữa dưỡng ẩm da mỗi ngày. Ngay cả khi bạn có làn da nhờn, kem dưỡng ẩm cũng có thể ngăn chặn chất nhờn do cơ thể bạn bài tiết. Độ ẩm trong kem giữ cho bề mặt da của bạn trở nên bạn mịn màng. Nếu bạn muốn có một làn da như em bé hãy giữ ẩm da mỗi ngày.

Kết quả hình ảnh cho dưỡng ẩm da mặt

Hãy giữ cho cơ thể luôn sạch sẽ, nếu như tóc của bạn rối bời và nhiều dầu thì khuôn mặt có xinh đến mấy cũng sẽ bị mất điểm.

Thay đổi kiểu tóc và sử dụng những sản phẩm dưỡng tóc

Lựa chọn những kiểu tóc phù hợp hơn với khuôn mặt để góp phần che đi những khiếm khuyết và tăng thêm vẻ quyến rũ. Để an toàn thì bạn hãy tham khảo những người có cùng kiểu dáng khuôn mặt với bạn, rồi chọn kiểu tóc mà bạn thấy ưng ý nhất, sau đó mới tiến hành thay đổi.

Kết quả hình ảnh cho thay đổi kiểu tóc

Hãy luôn mỉm cười. Khi cười chúng ta sẽ trở nên hấp dẫn hơn

Hãy đối xử lễ phép và có thiện ý đối với người khác, nên tự tin và nở nụ cười với tất cả mọi người.

Răng miệng nói lên rất nhiều điều

 Hãy chăm sóc răng miệng của bạn thật tốt. Đừng cảm thấy mình xấu xí nếu bạn phải niếng răng. Chải răng 2 lần mỗi ngày là cách tốt nhất để duy trì sức khỏe răng miệng.

Kết quả hình ảnh cho cười đẹp

Hy vọng với những chia sẻ bên trên, các cô gái đều sẽ có những bí quyết riêng cho bản thân để trở nên tự tin,cuốn hút hơn./.

Đọc thêm