Xu hướng tóc ngắn lên ngôi năm 2016

(PLO) - Nếu bạn đã chán mái tóc dài thì hãy thử cắt tóc ngắn cá tính để làm mới bản thân nhé!
Xu hướng tóc ngắn lên ngôi năm 2016

Kiểu tóc ngắn sấy phồng

Một mái tóc ngắn uốn phồng buông lơi trên bờ vai luôn tạo ấn tượng về vẻ đẹp dịu dàng, trang nhã và nữ tính. Bí quyết để có một mái tóc phồng đẹp, là kỹ năng sấy phồng cho vùng chân tóc, cần thực hiện đúng cách.

Đầu tiên vạch tóc chia theo từng phần mỏng đều, nâng cao từng lọn tóc với góc nâng 45 độ nếu muốn phồng ít, 90 độ nếu muốn phồng vừa và 135 độ nếu muốn phồng nhiều.

Nhớ để hướng máy sấy vào chân tóc cho hơi nóng của máy kích hoạt chất làm phồng mới đạt hiệu quả tối đa.

toc ngan 2

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khá trung thành với mái tóc buông dài tự nhiên, nên khi đổi mới hình ảnh sang mái tóc ngắn sấy phồng duyên dáng.

toc ngan 3

Điểm nhấn đáng chú ý ở Stylist Diệp Linh Châu chính là mái tóc ngắn sấy phồng cá tính, vì thế trông cô lúc nào luôn nổi bật mỗi khi bước xuống phố.

Kiểu tóc lob

Tóc lob là sự kết hợp giữa nét sang hiện đại của kiểu bob và sự bồng bềnh mềm mại của mái tóc dài quen thuộc, nên có độ dài dài hơn kiểu tóc bob một chút. Mái tóc lob nhẹ nhàng chạm vai, dễ dàng che phủ đi một phần gò má và khuôn mặt, mang lại nét kiêu sa, hấp dẫn cho phái đẹp.

Các bạn gái có thể ép thẳng, sấy cụp hoặc uốn sóng lọn để tạo ra những biến tấu thú vị cho mái tóc. Khi để tóc lob, bạn cần lưu ý về cách rẽ ngôi chính giữa, ngôi lệch hay zic zắc để tôn ưu điểm sẵn có trên khuôn mặt.

.toc ngan 4

“Cô Tấm” Hạ Vy sở hữu sống mũi cao, môi căng mọng, cùng mái tóc lob được sấy lọn nhẹ phần đuôi, mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, căng tràn nhựa sống.

toc ngan 5

Với nét đẹp hiện đại của Helly Tống, mái tóc lob đen huyền, rẽ ngôi giữa, và suôn thẳng mềm mượt là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Kiểu tóc bob

Tóc bob có độ dài ngang xương quai hàm. Bạn có thể cắt bằng, uốn cụp phần đuôi ôm lấy gương mặt hoặc tỉa so le, hay để suôn tự nhiên.

.toc ngan 6

Hà Tăng chọn kiểu tóc bob sang trọng, đẳng cấp.

toc ngan 7

Nữ diễn viên Kristen Dunst trẻ hơn vài tuổi với tóc bob tỉa so le mái mưa điệu đà.

toc ngan 8

Kiểu tóc pixie xoăn

Mái tóc pixie uốn xoăn mang đến nét tươi trẻ và một chút nam tính cho phái đẹp. Và chắc hẳn bạn phải là một cô gái cá tính lắm, mới dám thử sức với kiểu đầu đầy táo bạo này. Phần tóc được cắt cao tôn phần gáy và cổ gợi cảm, bờ vai thanh mảnh và khuôn mặt thanh thoát.

.toc ngan 9

Nữ diễn viên Vanessa Hudgens có cú “lột xác” ngoạn mục với kiểu tóc xoăn ngắn pixie đánh phồng ấn tượng.

toc ngan 10

Nữ diễn viên Pháp Audrey Tautou cá tính mà vẫn dịu dàng với mái tóc xoăn ngắn pixie sành điệu.

Đọc thêm