Gần 300 gian hàng tại Hội chợ công thương khu vực Đồng bằng sông Hồng - Vĩnh Phúc năm 2024

Hội chợ do UBND tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức, có quy mô gần 300 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp, hợp tác xã, các cơ sở sản xuất tới từ 17 tỉnh, thành phố trong và ngoài khu vực Đồng bằng sông Hồng. Hội chợ diễn ra từ ngày 9-15/12, tại quảng trường thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
Các gian hàng đến từ nhiều tỉnh/thành phố đa dạng, phong phú sản phẩm.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc Phùng Thị Kim Nga cho biết, Hội chợ công thương khu vực Đồng bằng sông Hồng - Vĩnh Phúc năm 2024 là hoạt động có ý nghĩa quan trọng, là cơ hội để quảng bá, giới thiệu hình ảnh, tiềm năng phát triển kinh tế, thương mại, văn hóa du lịch của tỉnh Vĩnh Phúc với các tỉnh trong cả nước.

Đây là dịp để các doanh nghiệp trao đổi thông tin thương mại, cầu nối giúp các tỉnh, doanh nghiệp giới thiệu tiềm năng phát triển các sản phẩm đặc trưng có thế mạnh, các ngành nghề truyền thống, hàng thủ công mỹ nghệ, sản phẩm OCOP của địa phương mình.

Theo lãnh đạo trung tâm phát triển Công thương Vĩnh Phúc, việc tổ chức các gian hàng tại Hội chợ nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện các đơn vị, doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu quảng bá sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm OCOP của Hà Nội đến khách hàng thương mại và người tiêu dùng.

Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp tham gia các hoạt động xúc tiến quảng bá thương hiệu, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường. Đồng thời, tăng cường giao lưu, hợp tác với các tỉnh, thành phố khu vực Đồng bằng sông Hồng nói riêng và cả nước nói chung.

Hội chợ năm nay là dịp để các doanh nghiệp trao đổi thông tin thương mại, cầu nối giúp các tỉnh, doanh nghiệp giới thiệu tiềm năng phát triển các sản phẩm đặc trưng có thế mạnh, các ngành nghề truyền thống, hàng thủ công mỹ nghệ, sản phẩm OCOP của địa phương mình.

Đặc biệt, Hội chợ diễn ra đúng vào dịp Bộ Công Thương tổ chức Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2024”, qua đó góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy phát triển thương mại trong nước, hưởng ứng thiết thực cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đọc thêm