3 trường đại học ở TP HCM cho sinh viên nghỉ đến hết ngày 8/3

(PLVN) - Các trường ĐH Công nghiệp TPHCM, Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM, Trường ĐH Ngân hàng TPHCM thông báo cho sinh viên nghỉ đến hết ngày 8/3.
Hình minh họa.
Hình minh họa.

Trước tình hình ngày càng phức tạp của dịch bệnh Covid – 19, Ban Giám hiệu 3 trường đại học trên đã thông báo sinh viên nghỉ học đến hết ngày 8/3/2020.

Trong thông báo của trường ĐH Công nghiệp TP HCM, nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh và an toàn sức khỏe cho cán bộ, công chức, viên chức và người học, trường thông báo thời gian nghỉ học đợt tiếp theo từ 2/3 đến hết ngày 8/3. Nếu tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp, nhà trường sẽ thông báo sau.

Tương tự, Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP HCM cũng vừa thông báo cho sinh viên nghỉ học. Theo đó, nhà trường cho rằng, trước tình hình ngày càng phức tạp của dịch bệnh Covid- 19, Ban Giám hiệu nhà trường thông báo sinh viên nghỉ học đến hết ngày 08/03/2020. Sinh viên chủ động tìm hiểu các biện pháp phòng, chống dịch bệnh (mang khẩu trang, sử dụng nước sát khuẩn nhanh, hạn chế đi ra ngoài, tụ tập nơi đông người…).

Các sinh viên, học viên trường ĐH Ngân hàng TP HCM cũng được nghỉ đến hết ngày 8/3 và sẽ tiếp tục  trên hệ thống phần mềm của trường.

Thông báo cho sinh viên nghỉ học của trường Đại học Ngân hàng TP HCM.
 Thông báo cho sinh viên nghỉ học của trường Đại học Ngân hàng TP HCM.

Nhà trường cũng lưu ý kế hoạch giảng dạy, học tập và thi học kỳ 2 của trường năm nay sẽ không thay đổi. Do đó, giảng viên, học viên và sinh viên của trường sẽ học theo phương pháp kết hợp trên lớp và trực tuyến trong toàn bộ học kỳ 2 này.

Thông báo nêu rõ, trong thời gian nghỉ học, sinh viên ở tại địa phương, hạn chế đi lại, cập nhật thường xuyên thông báo của trường cũng như có các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Đọc thêm