5.000 lượt thi tiếng Anh trực tuyến về chủ đề Hải Phòng trở thành trung tâm du lịch quốc tế

(PLVN) - Chỉ trong một thời gian ngắn, cuộc thi vô địch Tiếng Anh lần thứ 7 Hải Phòng năm 2020 đã thu hút trên 5.000 lượt thi trực tuyến tại website của cuộc thi và rất nhiều chia sẻ trên Fanpage của cuộc thi.
Thí sinh Nguyễn Đắc Hoàng, trường THPT Thái Phiên đoạt giải Nhất Bảng 1.
Thí sinh Nguyễn Đắc Hoàng, trường THPT Thái Phiên đoạt giải Nhất Bảng 1.

Với chủ đề chung tay xây dựng Hải Phòng trở thành trung tâm du lịch quốc tế, cuộc thi vô địch Tiếng Anh lần thứ 7 Hải Phòng năm 2020 vừa được tổ chức và để lại ấn tượng đặc biệt ý nghĩa.

Cũng giống 6 mùa thi trước, cuộc thi năm nay tiếp tục truyền tải thông điệp chung tay xây dựng TP cảng văn minh, hiện đại, hội nhập và phát triển. Các thí sinh cùng nhau chia sẻ những hiểu biết và đưa ra những ý tưởng giải quyết các vấn đề trong phát triển du lịch, quản trị vượt qua khủng hoảng và những ý tưởng phát triển mới trong thời đại công nghiệp 4.0.

Thí sinh Nguyễn Bảo Hiền Lam, trường THPT chuyên Trần Phú đoạt giải Nhất Bảng 2.
Thí sinh Nguyễn Bảo Hiền Lam, trường THPT chuyên Trần Phú đoạt giải Nhất Bảng 2.

Chỉ trong một thời gian ngắn, đến nay cuộc thi đã thu hút trên 5.000 lượt thi trực tuyến tại website của cuộc thi và rất nhiều chia sẻ trên Fanpage của cuộc thi. Điều này chứng tỏ cuộc thi ngày càng có sức hút đối với các bạn trẻ, các công chức, viên chức ở các sở, ngành, đơn vị trên địa bàn.

Năm 2020, thể thức thi tranh luận, đối kháng tại vòng chung khảo nhằm mang tới nhiều nội dung bổ ích thú vị và tăng tính cạnh tranh giữa 10 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho 2 bảng. Kết quả chung cuộc, thí sinh Nguyễn Đắc Hoàng, lớp 12A13 Trường THPT Thái Phiên và thí sinh Nguyễn Bảo Hiền Lam, lớp 11 Anh 1 Trường THPT chuyên Trần Phú đã xuất sắc đoạt giải Nhất Bảng 1 và Bảng 2.

Cuộc thi vô địch Tiếng Anh lần thứ 7 Hải Phòng năm 2020 vừa được tổ chức thành công tốt đẹp.
Cuộc thi vô địch Tiếng Anh lần thứ 7 Hải Phòng năm 2020 vừa được tổ chức thành công tốt đẹp.

Cuộc thi vô địch Tiếng Anh Hải Phòng được Sở Ngoại vụ Hải Phòng, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị TP tổ chức thường niên, bắt đầu từ năm 2014.

  Đại hội Đảng bộ TP Hải Phòng lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025 xác định mục tiêu đến năm 2025, Hải Phòng cơ bản hoàn thành sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa; trở thành TP công nghiệp theo hướng hiện đại; là trọng điểm phát triển kinh tế biển, trung tâm du lịch quốc tế; hoàn thành xây dựng Trung tâm hành chính-chính trị TP tại Khu đô thị Bắc sông Cấm; đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được nâng cao; trật tự an toàn xã hội được bảo đảm, quốc phòng, an ninh được giữ vững.

Đọc thêm