Chê mẫu áo mỏng, nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng?

(PLVN) - Một nữ sinh lớp 8 bị nhóm bạn đấm đá, dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu. Nguyên nhân ban đầu được cho là trong khi nhóm bạn khen mẫu áo mới ra đẹp thì nữ sinh bị đánh lại chê áo này mỏng.
Nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh hội đồng trước cổng trường.
Nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh hội đồng trước cổng trường.

Ngày 8/10, ông Đoàn Văn Thanh - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Anh Sơn (Nghệ An) - cho biết, hiện đơn vị đã nắm được sự việc trên và đã báo cáo cho Sở GD&ĐT. Đơn vị đang tiến hành xử lý theo đúng quy định.

Trong khi đó, trường THCS Hội Sơn cho biết cũng sẽ họp Hội đồng kỷ luật để có hình thức kỷ luật thích hợp nhằm răn đe học sinh toàn trường, tránh để xảy ra trường hợp tương tự.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh nhóm nữ sinh chửi bới, đấm đá, dùng cả mũ bảo hiểm đánh vào đầu một nữ sinh lớp 8

Sự việc diễn ra ngay trước cổng trường, nhiều học sinh khác chứng kiến sự việc nhưng không một ai can ngăn. Do yếu thế nên nạn nhân không thể chống trả, chỉ biết ôm đầu chịu đánh. 

Thông tin ban đầu, nữ sinh bị đánh là em L.N.A (lớp 8, trường THCS Hội Sơn, huyện Anh Sơn). Nhóm nữ sinh đánh A cũng đang học tại Trường THCS Hội Sơn.

Nguyên nhân dẫn đến sự việc này được cho là xuất phát từ hiểu nhầm giữa A với nhóm nữ sinh cùng lớp. Cụ thể, khi nhóm bạn khen một mẫu áo mới ra đẹp, A lại chê cái áo này hơi mỏng, "nếu mặc thì hở hang quá".

Nhóm nữ sinh đã hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn sau giờ tan học. Thời điểm này, thầy cô giáo nhà trường đã về hết nên không ai kịp phát hiện sự việc. 

Đọc thêm