Con bị cắn ở trường, phụ huynh đến tận nhà tát vào mặt học sinh lớp 3

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Hai học sinh lớp 3 chơi đùa rồi cắn nhau ở trường. Một phụ huynh bị tố là sau đó đã đến nhà riêng, tát vào mặt cháu bé đã tát con mình.   
Em Đ. sau khi bị phụ huynh bạn tát xuất hiện vết bầm đỏ ở cổ, má
Em Đ. sau khi bị phụ huynh bạn tát xuất hiện vết bầm đỏ ở cổ, má

Ngày 14/5, chị Nguyễn Thị Kim (SN 1976), xóm Liên Hồng, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn (tỉnh Nghệ An) cho biết đã làm đơn trình bày gửi lên Công an xã Kim Liên về việc một người đến nhà tát vào mặt con trai mình.

Con chị Kim là cháu T. H. Đ. (học lớp 3B, Trường Tiểu học Làng Sen). Trong giờ ra chơi buổi sáng 13/5, em Đ. và bạn học là cháu Tr. chơi đùa rồi cắn vào tay, vai nhau.

Ngay sau đó, giáo viên chủ nhiệm lớp 3B đã tìm hiểu sự việc, nhắc nhở 2 học sinh.

Em Đ. bị bạn cắn vào tay
Em Đ. bị bạn cắn vào tay 

Khoảng 10h30, chị Kim đón con về nhà. Theo lời kể của chị, khi đang nấu ăn thì nghe thấy tiếng con khóc nên chạy ra thì thấy phụ huynh của em Tr. đang lớn tiếng nói tục. Sau đó, phụ huynh này đã đi vào nhà tát Đ. một cái bên trái vùng mặt và cổ.

Cũng theo lời chị Kim, phụ huynh em Đ. còn có lời lẽ thách thức trên nhóm lớp về việc tát cảnh cáo cháu Đ. “cho chừa”.

Trường Tiểu học Làng Sen nơi xảy ra sự việc hai học sinh chơi đùa rồi cắn vào tay và vai nhau
 Trường Tiểu học Làng Sen nơi xảy ra sự việc hai học sinh chơi đùa rồi cắn vào tay và vai nhau

Lãnh đạo Trường Tiểu học Làng Sen cho biết, chiều hôm qua giáo viên chủ nhiệm lớp 3B đã mời phụ huynh 2 em lên làm việc và giải quyết trong nội bộ nhà trường.

Lãnh đạo nhà trường thông tin: Giờ ra chơi học sinh chơi đùa với nhau, Tr. cắn Đ. trước, rồi Đ. cắn lại. Cô chủ nhiệm đã cho 2 em xin lỗi nhau. Còn việc phụ huynh tát học sinh thì xảy ra ở nhà riêng sẽ có chính quyền địa phương xử lý.

Trưởng Công an xã Kim Liên cho biết, bước đầu đã nắm thông tin sự việc, dự kiến chiều nay sẽ mời các bên có liên quan đến làm việc.

Đọc thêm