Công an 'vào cuộc' vụ phụ huynh đánh nam sinh lớp 7 tím mạn sườn

(PLVN) - Ông Nguyễn Anh Sơn, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hoá cho biết, Công an huyện Cẩm Thuỷ đang điều tra vụ việc một học sinh lớp 7 trên địa bàn bị phụ huynh hành hung ngay tại trường. 
Công an 'vào cuộc' vụ phụ huynh đánh nam sinh lớp 7 tím mạn sườn

Thông tin ban đầu, sáng 30/3, em Lê Anh T. (lớp 7B, trường THCS Cẩm Ngọc) đến trường để vào lớp, thì bất ngờ ông Quách Văn Thiệu (ngụ xã Cẩm Ngọc), phụ huynh của 1 học sinh khác trong trường lôi em T. ra sau trường rồi có hành vi đánh, hành hung em T. khiến em này bị thương tích, có vết bầm tím ở mạn sườn.

Sự việc trên có sự chứng kiến và can ngăn của ông Nguyễn Tiến Chung, Hiệu trưởng Trường THCS Cẩm Ngọc.

Theo ông Chung, thời điểm trên ông vừa đến trường làm việc thì thấy nhiều học sinh tụ tập phía sau sân thể dục, nên đã tiến lại xem thế nào thì phát hiện sự việc nên đã yêu cầu phụ huynh trên ra khỏi trường.

Cũng theo ông Chung, ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã mời cả 2 bên phụ huynh đến trường cùng công an xã để giải quyết. Tuy nhiên, hai gia đình không tìm được tiếng nói chung nên nhà trường đã gửi đơn đến chính quyền địa phương, đồng thời báo cáo lên phòng GD&ĐT huyện Cẩm Thuỷ.

Nhận được báo cáo, Phòng GD&ĐT huyện Cẩm Thủy đã chỉ đạo nhà trường thăm hỏi, động viên em học sinh bị đánh đến trường.

Ông Nguyễn Anh Sơn, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Cẩm Thủy, thông tin, Công an huyện Cẩm Thuỷ đang điều tra vụ việc. 

Đọc thêm