Đình chỉ công tác 2 giáo viên bỏ quên trẻ trong nhà vệ sinh

Phòng GD&ĐT huyện Mỹ Đức (Hà Nội) hôm nay, 28/3, quyết định tạm đình chỉ đối với 2 giáo viên đứng lớp tại Trường mầm non Hương Sơn do các giáo viên này đã phạt một học sinh 4 tuổi bằng cách nhốt trong nhà vệ sinh và bỏ quên…

Phòng GD&ĐT huyện Mỹ Đức (Hà Nội) cho biết sẽ tiến hành xử lý các bước theo quy định pháp luật đối với 2 giáo viên trên.

Trong bản tường trình về sự việc với lãnh đạo nhà trường, cô giáo H., người trực tiếp phạt cháu bé, đã nhận lỗi của mình và cùng với lãnh đạo nhà trường đã tới gia đình cháu bé để xin lỗi.

Trước đó, trong ngày 21/3, do đẩy bạn trong khi chơi nên cháu Y. đã bị cô H. đã nhốt trong nhà vệ sinh để phạt. Đến chiều, cô H. ra về, quên luôn việc cháu bé đang bị nhốt.

Sau khi huy động mọi người tìm nhưng không được, gia đình đã phải nhờ đến UBND xã Hương Sơn thông báo qua loa phát thanh về sự việc bé bị mất tích.

Lúc ấy, có người dân trong làng đi qua trường, nghe thấy tiếng khóc đã trèo tường vào rồi bế cháu bé ra ngoài và gọi gia đình đến để đón cháu về nhà.

Đọc thêm