Giáo viên thực tập mang thai bị phụ huynh đánh phải nhập viện

(PLO) - Một phụ huynh đến trường mầm non dùng tay chân để "nói chuyện" với cô giáo về vết thâm trên chân con mình, khiến một cô giáo thực tập mang thai tuần thứ 13 phải nhập viện. 
Trường mầm non Việt Lào nơi xảy ra vụ việc.
Trường mầm non Việt Lào nơi xảy ra vụ việc.

Ngày 23/3, Phòng GD&ĐT TP.Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan công an đã triệu tập phụ huynh đánh cô giáo mầm non thực tập, đe dọa sẩy thai để làm rõ vụ việc.

Trước đó, vào sáng 22/3, phát hiện con có vết thâm tím ở chân, một nữ phụ huynh đã đến trường gặp và gặp chị P.T.H (21 tuổi, giáo viên thực tập trường mầm non Việt Lào). Trong lúc nói chuyện, nữ phụ huynh này xông vào hành hung giáo viên H. dù được các giáo viên khác can ngăn nhưng cô giáo thực tập vẫn bị thương và được đưa đi cấp cứu sau đó.

Công an phường Trung Đô, thành phố Vinh đã có mặt tại trường mầm non Việt Lào để tìm hiểu sự việc. 

Hiện sức khỏe của giáo viên thực tập H. đã dần ổn định, nguy cơ sẩy thai được loại trừ, bệnh nhân được các bác sỹ cho về nhà để gia đình theo dõi và điều trị.

Theo lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP.Vinh, cháu bé nói với các cô, vết bầm tím ở chân là do chơi đùa nên bị vấp ngã.

Cô H. là sinh viên của trường Đại học trên địa bàn thành phố Vinh, có học lực khá, hạnh kiểm tốt.

Thời điểm bị hành hung, nữ giáo viên thực tập này đang mang thai tuần thứ 13, buổi chiều cũng là ngày dạm ngõ của cô. Hiện nhà trường vẫn tổ chức dạy và học bình thường, đồng thời tổ chức các đoàn thăm hỏi động viên cô H.

Bước đầu, danh tính nữ phụ huynh được xác định là chị Phan Thị Nghĩa (35 tuổi, trú tại khối 3, phường Trung Đô, TP. Vinh).

Đọc thêm