Giáo viên trường công lập ở TP HCM được thưởng Tết 1,5 triệu đồng

(PLVN) - Mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các đơn vị hành chính sự nghiệp công lập trực thuộc Sở GD&ĐT TP HCM sẽ nhận được mức thưởng 1,5 triệu đồng.
Hình minh họa.
Hình minh họa.

Sở GD&ĐT TP HCM vừa ban hành văn bản gửi Hiệu trưởng các trường THPT công lập; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở về chi quà Tết Tân Sửu năm 2021 cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở GD&ĐT.

Theo đó, mức chi là 1.500.000 đồng/người, áp dụng cho các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở GD&ĐT (có mặt tại thời điểm tháng 01/2021 và trong chỉ tiêu biên chế được giao năm 2021).

Nguồn kinh phí, đối với cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập do ngân sách nhà nước đảm bảo toàn bộ chi phí hoạt động: ngân sách thành phố bổ sung dự toán kinh phí để chi quà Tết cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của đơn vị.

Để kịp thời chi quà Tết, các đơn vị chi từ nguồn kinh phí được giao trong dự toán năm 2021 hoặc tạm ứng từ nguồn thu khác của đơn vị. Đồng thời, đơn vị có văn bản đề nghị bổ sung dự toán năm 2021 kèm bảng lương tháng 01/2021 của đơn vị gửi Sở GD&ĐT.

Đối với đơn vị sự nghiệp công lập tự đảm bảo chi phí hoạt động thường xuyên, đơn vị sự nghiệp công lập tự đảm bảo một phần chi phí hoạt động thường xuyên, các đơn vị tự cân đối từ nguồn kinh phí giao tự chủ, nguồn thu của đơn vị để chi quà Tết cho cán bộ, viên chức, người lao động tại đơn vị.

Đọc thêm