Hà Nội cho học sinh nghỉ học thêm 1 tuần tới hết 16/2 để phòng dịch Corona

(PLVN) - Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung chiều nay 7/2 đã có văn bản gửi Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Sở Y tế TP về việc tiếp tục cho học sinh nghỉ học nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tại văn bản này, UBND TP Hà Nội đồng ý đề xuất của Sở Giáo dục và Đào tạo TP tại Tờ trình số 378 ngày 6/2/2020 và Sở Lao động Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 326 ngày 6/2/2020 về việc tiếp tục cho học sinh, sinh viên tạm thời nghỉ học đến hết ngày 16/2.

UBND TP Hà Nội giao Sở Giáo dục và Đào tạo TP, Sở Lao động Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với Sở  Y tế; UBND các quận, huyện, thị xã và các đơn vị liên quan thông báo đến các đơn vị và tổ chức triển khai thực hiện, đảm bảo đúng quy định của pháp luật và TP.

UBND TP Hà Nội cũng giao Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động Thương binh và Xã hội; UBND các quận, huyện, thị xã tiếp tục tiến hành phun hóa chất khử khuẩn, vệ sinh môi trường các trường học đợt 2 vào ngày 8 và 9/2 và đợt 3 vào ngày 15 và 16/2; đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối trước khi học sinh, sinh viên đến trường.

Đọc thêm